Sao & Đời Sống

Vợ Đăng Khôi khoe thân hình nóng bỏng sau khi thích nghi với cuộc sống cách ly xã hội

khánh vy
Chia sẻ

Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi thay đổi suy nghĩ và chia sẻ về lối sống lạc quan tích cực trong thời gian cách ly xã hội

Thủy Anh - vợ Đăng Khôi từng là một hotgirl, người mẫu ảnh có tiếng tại là Hà Nội. Năm 2013, người đẹp sinh năm 1985 bất ngờ tuyên bố đã kết hôn và có con trai đầu lòng với cựu thành viên nhóm nhạc New Stars. Năm 2015, Thủy Anh hạ sinh bé trai thứ hai. Gia đình của nam ca sĩ Đăng Khôi và hotmom Thủy Anh là một trong những gia đình đẹp và đáng mơ ước nhất của showbiz Việt.

Sau khi lui về làm hậu phương cho chồng, Thủy Anh thường xuyên là Vlog về cuộc sống thường ngày về mái ấm nhỏ của mình. Trong những ngày ở nhà thực hiện lệnh cách ly toàn xã hội của chính phủ Thủy Anh đã có nhiều chia sẻ về những ngày cách ly bên gia đình của cô.

Cuộc sống mùa dịch của gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh (Nguồn Facebook Gia Đình Đăng Khôi)

Khoảng thời gian trước, bà mẹ hai con thường phải gồng mình để cân bằng giữa việc chăm lo, nuôi dạy các con, việc nhà và việc làm tại công ty. Vậy nhưng mới đây, tận dụng những ngày nghỉ dịch, Thủy Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình: “Mình đã làm những điều đơn giản mà trước đây bỏ quên: Uống đủ 2 lít nước/ngày. Bình thường đi làm ngại uống nhiều phải đi toilet nhiều. Tập cơ bụng hàng ngày 30 phút không nghỉ ngày nào.

Xem phim dài tập Hàn Quốc. Chắc bỏ quên thói quen này gần 20 năm, nay vì rảnh nên được sống lại cảm xúc thanh xuân, biết yêu thích thần tượng. Nấu những món chưa bao giờ nấu, ăn healthy, gần như không tinh bột, món luộc hấp nhiều. Sau những ngày này, đã thấy cơ thể khỏe hơn, mặt đỡ sưng phù do tác dụng phụ của thuốc. Mình sẽ cố gắng thay đổi, không than vãn. Cảm ơn khoảng thời gian này để được sống chậm lại, chăm lo cho bản thân nhiều hơn”.

Thân hình nóng bỏng, đáng mơ ước của bà mẹ 2 con Thủy Anh

Không hề cảm thấy bức bối vì phải ở trong nhà suốt nhiều ngày liền, Thủy Anh đã tận dụng khoảng thời gian được nghỉ ngơi dài ngày để yêu thương, chăm sóc gia đình và bản thân với lối sống lành mạnh và tích cực hơn. Nhờ vậy mà bà mẹ trẻ dù đã trải qua 2 lần sinh nở vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn và vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Bởi gương mặt trông có phần gượng gạo và sung phù của mình mà Thủy Anh từng vướng phải nhiều lời đồn về việc tiêm filler và phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng hotmom đã lên tiếng giải thích rằng đó là vì phải uống thuốc chữa trị do bị thay đổi cơ địa sau khi sinh con đầu lòng, da bị viêm, tay bị nổi mụn nước và bong tróc.

Vợ Đăng Khôi luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho hai nhóc tỳ của mình

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất