Sao & Đời Sống

Vợ đại gia kim cương hé lộ cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ sau những ồn ào sóng gió tình cảm

Hà Anh
Chia sẻ

Cuộc hôn nhân của chị Vân Anh đã từng gặp rất nhiều sóng gió khi nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa đại gia Chu Đăng Khoa và ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị khui ra trên mặt báo. Nhưng rồi sau những ồn ào, cuộc sống viên mãn của chị giờ đây lại là niềm ao ước của bao người.

Chị Vân Anh- vợ của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được rất nhiều người nể trọng vì cách ứng xử khéo léo, tinh tế trong cuộc sống.

Đi qua những ồn ào, chị trở lại với công việc hàng ngày. Những vấp váp sóng gió lại chính là cơ hội để chị nhận ra mình phải biết trân trọng cuộc sống của mình hơn. Chị học cách để tận hưởng, sống nhẹ nhàng, vui vẻ và khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe những tấm hình thể hiện cuộc sống viên mãn trên trang cá nhân.

Không chỉ khéo léo khoe không gian sống tuyệt đẹp, lãng mạn của gia đình, chị còn để lại dòng caption đầy ẩn ý khiến dân mạng tấm tắc khen ngợi: “Có nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một nơi về, vạn người nhớ không bằng một người thương”.

Bức ảnh khoe không gian sống và dòng caption đầy ẩn ý của chị Vân Anh

Rất nhiều ý kiến bình luận ủng hộ của cư dân mạng để lại phía bên dưới. Gia đình quả thật luôn là chỗ dựa tinh thần, là nơi tuyệt vời nhất để ta quay về sau bao mệt mỏi của cuộc sống. “Nhà là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc”, “Đi bao nhiêu nơi, ngủ bao nhiêu chỗ cứ về đến nhà thì mọi thứ thật nhẹ nhàng và dễ chịu biết bao.”

Lại có ý kiến cho rằng đây là câu nhắc khéo chồng mình của chị Vân Anh, khiến ai cũng gật gù ngưỡng mộ khả năng ứng xử tinh tế, nhẹ nhàng của chị.

Chị Vân Anh cũng vừa chia sẻ hình ảnh hộ chiếu kèm vali tại sân bay kèm dòng trạng thái “Ăn chơi có tổ chức” khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy chị đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách thoải mái bằng những chuyến đi chơi, dã ngoại, đi tập golf, hoặc những giây phút hẹn hò bên các con và bạn bè thân thiết.

Bà mẹ ba con tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch

Chính từ cách hành xử nhẹ nhàng mà dứt khoát, không vội vã, gay gắt, lên tiếng chỉ trích như những bình luận của cư dân mạng khi mối tình tay ba nổ ra, đồng thời thể hiện sự tự tin vào bản thân với vị thế của một người vợ danh chính ngôn thuận, chị Vân Anh đã khiến chồng cảm thấy day dứt và rồi quay trở về bên mái ấm của mình.

Cách hành xử của chị khiến nhiều người ngưỡng mộ

“Theo tình tình trốn trốn tình tình theo”, để khơi gợi lại những cảm xúc yêu thương và những ký ức hạnh phúc nơi người chồng, chị Vân Anh đã khéo léo “nửa nắm nửa buông”, đủ yếu đuối và cũng đủ mạnh mẽ để đưa anh quay trở lại bên gia đình. Sau tất cả mọi chuyện, dù như thế nào chăng nữa, bà mẹ ba con vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh và thanh thản đến lạ…

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất