Sao & Đời Sống

Vợ cũ MC Thành Trung tiết lộ chân dung bạn trai ngoại quốc: Là người tâm lý, yêu thương chăm sóc con gái riêng như bố ruột

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, vợ cũ MC Thành Trung hiện đang hạnh phúc bên bạn trai mới là người ngoại quốc.

Từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt, MC Thành Trung và ca sĩ Thu Phượng gây nhiều tiếc nuối khi quyết định “đường ai nấy” đi sau 3 năm chung sống và có với nhau một cô con gái. Sau khi chia tay, nam MC đã có tổ ấm mới bên người vợ thứ 2 còn Thu Phượng vẫn làm mẹ đơn thân và có cuộc sống khá kín tiếng.

Được biết, kết thúc cuộc hôn nhân với MC Thành Trung, Thu Phượng quyết định cùng con gái vào Sài Gòn sinh sống. Cô ngừng đi hát mà chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và mở trung tâm dạy thanh nhạc cho trẻ em.

Thời gian gần đây, Thu Phượng nhận được nhiều chú ý khi công khai bạn trai mới trên trang cá nhân. Được biết, “bến đỗ mới” của cô là người ngoại quốc và có tên là Yvain. Cả hai đã đồng hành cùng nhau được 2 năm.

Mới đây, Thu Phượng đã quyết định đưa Yvain ra Hà Nội thăm gia đình. Trên trang cá nhân, cô hạnh phúc viết: “Chọn cô gái Hà Nội bé nhỏ, giữ nguyên những gì cô ấy có và mang lại sự tôn trọng tuyệt đối với những gì cô ấy làm, câu nói chỉ cần em vui vẻ và luôn mạnh khoẻ bên anh là được. Những gì phù hợp nhất và hạnh phúc vừa vặn nhất đó là chúng ta yêu thương con người và tính cách của nhau”. 

Trên mạng xã hội, Thu Phượng vẫn thường gây chú ý khi khoe được bạn trai quan tâm, chăm sóc. Được biết, anh cũng là người đưa con gái cô tới các lớp học thêm và chăm sóc bé Zon như bố ruột. Nhìn loạt ảnh hạnh phúc mà cô đăng tải bên Yvain khiến cư dân mạng cảm thấy vui lây. Sau tất cả, Thu Phượng đã tìm thấy được sự bình yên, ấm áp bên bạn trai người ngoại quốc của mình.

Anh thường xuyên giúp các bé học tập và có nhiều dịp đưa Thu Phượng và các con đi chơi.

Được biết, Yvain là giáo viên tiếng Anh nên việc dạy dỗ ngoại ngữ cho bé Zon là một tay anh phụ trách.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất