Sao & Đời Sống

Vợ chồng tên Tiện Nhân và 1001 trường hợp được trời xe duyên cực khớp từ tên gọi khiến dân mạng phát cuồng

Vương Phi
Chia sẻ

Những câu chuyện hy hữu này hiện đang khiến dân mạng phát sốt và liên tục đóng góp bình luận

Người ta thường nói vợ chồng là duyên nợ. Chưa biết câu này đúng đến đâu nhưng những ví dụ về các cặp đôi có tướng phu thê, sở thích y hệt nhau hoặc tên gọi ghép lại cực hợp lý cũng đủ khiến người khác trầm trồ: Ông trời khéo se duyên là có thật.

Mới đây, mạng xã hội được phen phát sốt vì câu chuyện của cặp vợ chồng có tên ghép lại cực bá đạo. Theo đó, cô dâu tên Hà Thị Tiện lấy chồng tên Nhân. Hai vợ chồng ghép lại thành Nhân Tiện - Tiện Nhân đều có nghĩa.

“Con bạn mình tên Tiện lấy chồng tên Nhân, ghép lại Nhân Tiện, Tiện Nhân… Nhân đây tớ tên Oanh. Có đứa nào tên Tạc không chúng mình thành cặp Oanh Tạc”.

Cặp đôi có tên Nhân Tiện gây sốt mạng xã hội.

Cách trò chuyện hóm hỉnh cùng bức ảnh chụp màn hình khoe ảnh cưới của cặp bạn thân Tiện - Nhân của cô gái tên Oanh khiến dân mạng được phen cười vỡ bụng.

Nhân dịp này, mọi người cũng được dịp khoe hàng loạt những cái tên ghép cực thú vị từ tên chính của 2 vợ chồng bạn bè, người thân mà họ biết.

“Ông chú họ mình tên Thất, lấy vợ tên Thu, con tên Hào. Vợ chồng ghép lại thành Thất Thu, ghép thêm con thành Thất Thu Hào… hợp lý quá nhỉ các chế”, bạn Q.H chia sẻ.

Câu chuyện này vẫn đang gây sốt mạng xã hội.

“Sát nhà tui có chú kia tên Thương, vợ tên Hoài, ghép thành Hoài Thương mà công nhận thương nhau dễ sợ luôn, nhiều tuổi rồi mà còn lãng mạn lắm nghen”, bạn T.H chia sẻ.

“Tên hàng xóm nhà mình mới bá đạo nè. Chồng Vinh, vợ Hoa, con là Phú Quý. cả 1 gia đình Vinh Hoa Phú Quý mà vỡ nợ ngập đầu”, bạn Y.T nói.

“Cặp này còn bá đạo hơn, chồng Tinh, vợ Vy, ghép thành Tinh Vy”.

“Tớ còn biết có cặp Lý - Thông, Giang - Mai nữa kia. Nói chung ông trời se duyên là có thật đó các chế hãy cẩn thận”, một tài khoản hài hước viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất