Sao & Đời Sống

Vợ chồng Shark Hưng tranh thủ từng phút để hẹn hò Valentine

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù bận rộn nhưng Shark Hưng vẫn tạm gác lại mọi công việc để đưa vợ đi hẹn hò nhân dịp Valentine.

Shark Hưng là một trong những doanh nhân để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả truyền hình thông qua chương trình Thương vụ bạc tỉ. Không chỉ giỏi giang, lịch lãm và phong độ, anh còn được biết đến là một người chồng ấm áp, hết lòng chiều chuộng vợ.

Mới đây, nhân ngày Valentine, Shark Hưng tiếp tục chứng minh độ “chiều vợ” khi đưa Thu Trang đi hẹn hò lãng mạn. Dù bận rộn nhưng vị đại gia này vẫn tạm gác lại mọi công việc để khiến vợ hạnh phúc. Thu trang bày tỏ sự cảm thông với chồng: “Tranh thủ Valentine sớm để mai còn dành ngày cho start up”.

Dù không có nhiều những buổi hẹn hò riêng tư vì công việc kinh doanh chiếm phần lớn thời gian, nhưng giữa sự tất bật, bận rộn ấy, cả hai vẫn ngồi lại với nhau nhân dịp Valentine đủ chứng minh tình cảm to lớn mà họ dành cho nhau.

Kết hôn đã hơn hai năm, Shark Hưng và vợ vẫn hạnh phúc, quấn quýt như vợ chồng mới cưới. Tết Nguyên đán vừa qua, hình ảnh cặp đôi tựa vai nhau ngồi bên bếp lửa đơn sơ ở quê nhà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước độ tình tứ, lãng mạn.

Vợ Shark Hưng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cộng hòa Séc năm 2010. Về phần Shark Hưng, anh cũng được biết đến là một người chồng mẫu mực. Vị đại gia này không bao giờ xa vợ quá 21 ngày dù công việc có bận rộn đến cỡ nào. Những lúc rảnh rỗi, anh liên tục đưa Á hậu xinh đẹp đi nghỉ dưỡng, thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất