Sao & Đời Sống

Sang chảnh như vợ chồng Hằng Túi: Mua iPhone 11 để… tặng qua tặng lại cho nhau

Thiên Ân
Chia sẻ

Quả không hổ danh là nàng hot mom sang chảnh, sành điệu, Hằng Túi thật sự rất biết cách nịnh chồng đấy.

Những ngày này, những người ”có điều kiện” vẫn đang mải mê đập hộp iPhone 11 ngay lúc cơn sốt của chiếc điện thoại này đang lên cao nhất. Có người thì tự thưởng cho mình, cũng có người hào hứng vì được vợ/chồng, người yêu mua tặng. Nhưng có lẽ không ai chơi lớn như vợ chồng Hằng Túi: Mua iPhone 11 để ”đáp lễ” cho nhau.

Cụ thể, trước đó, Hằng Túi đã đăng tải bức ảnh cô đang cầm chiếc iPhone 11 màu ngọc trai mới cứng và tiết lộ đây chính là món quà của ông xã Tiến Dũng. Cô hí hửng khoe: “Mua được thứ mình thích đã hạnh phúc… Được tặng thứ mình thích nó còn thật sự là phê haha”.

Dù bản thân đang sở hữu nhiều chiếc điện thoại để phục vụ cho công việc, nhưng như bao phụ nữ khác, Hằng Túi vẫn rất mê mẩn siêu phẩm mới ra này của iPhone. Hiểu ý vợ, Tiến Dũng đã âm thầm rinh chiếc điện thoại này về làm quà bất ngờ cho cô.

Nhưng bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Ngay lập tức, Hằng Túi đã ra cửa hàng điện thoại di động và mua ngay một chiếc iPhone 11 khác màu xanh đen nam tính để ”đáp lễ” cho ông xã. Màn ”tặng qua tặng lại” của vợ chồng nhà này đã khiến nhiều người ”lác mắt” vì ganh tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất