Sao & Đời Sống

Vợ chồng Cường Đô La và bạn bè chung tay quyên góp 1 tỷ đồng chống dịch COVID-19

khánh vy
Chia sẻ

Vợ chồng "doanh nhân phố núi” cùng những người bạn trong hội mê xe đã chung tay góp 1 tỷ đồng để phòng chống dịch COVID-19.

Doanh nhân tiếp theo sau gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn quyên góp tiền để phòng chống dịch COVID-19 là cặp vợ chồng nổi tiếng Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cặp đôi nên duyên vợ chồng từ tháng 7/2019 sau hơn 1 năm công khai hẹn hò. Từ đó tới nay hai vợ chồng luôn thể hiện tình cảm gắn bó và chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ với công chúng.

Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Mới đây, trên trang cá nhân của ông xã “người đẹp Lạng Sơn” đã đăng tin ủng hộ 1 tỷ đồng để chống dịch COVID-19. Được biết, số tiền này do Cường Đô La và các anh em trong hội mê xe chung tay quyên góp.

Nội dung bài viết cụ thể được nam doanh nhân đăng tải: “Car Passion xin được quyên góp 1 tỷ VNĐ cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19″ kèm với lời tái bút để gửi lời cảm ơn tới những người đã chung tay quyên góp số tiền thiện nguyện này với anh.

Về phía Đàm Thu Trang, bà xã của nam doanh nhân đã được chồng thông tin về việc quyên góp tiền phòng chống dịch COVID-19 từ nhiều ngày trước và cả hai vợ chồng đều không ngần ngại gật đầu ngay lập tức trước việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực này.

Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô La trở thành tấm gương thực hiện những nghĩa cử cao đẹp. Trước đó, nam doanh nhân cũng là người hay âm thầm thực hiện các công tác từ thiện như xây cầu, xây nhà tình nghĩa giúp đỡ cho nhiều mảnh đời khó khăn và bất hạnh.

Những nghĩa cử cao đẹp của Cường Đô La được ghi dấu lại

Hành động đẹp này của đôi vợ chồng đã dành được nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất