Sao & Đời Sống

Vừa 'tân trang nhan sắc', vợ chồng 'cô dâu 62 tuổi' rạng rỡ chụp ảnh cưới trên bãi biển cùng cặp đôi 'cô dâu 65 tuổi'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Hai cặp đôi vợ chồng 'cô dâu 62 tuổi' và 'cô dâu 65 tuổi' đã hội ngộ cùng nhau, đồng thời chụp chung bộ ảnh cưới lưu niệm gây xôn xao dư luận mới đây.

Những ngày qua, thông tin về cuộc sống hôn nhân của “cô dâu 65 tuổi” – chị Nguyễn Thị Hoa và anh chồng ngoại quốc 24 tuổi – Aziz Ur Ehman (Joni) ở Đồng Nai đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Phần đông dân mạng bày tỏ sự kinh ngạc trước chuyện tình lệch tuổi khá lớn và bất đồng ngôn ngữ của cả hai. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu công chúng chứng kiến cuộc hôn nhân lạ kì như thế này. Trước đó, cặp đôi Thu Sao (63 tuổi) và Hoa Cương (27 tuổi) từng làm dân tình xôn xao khi tổ chức đám cưới.

Chị Hoa và chị Thu Sao hội ngộ tại Đà Nẵng mới đây

Có lẽ vì sự tương đồng khi cùng kết hôn với chồng trẻ nên “cô dâu 65 tuổi” khá thân thiết với “cô dâu 62 tuổi”. Cách đây vài ngày, vợ chồng chị Thu Sao đã lặn lội từ Cao Bằng xuống Đồng Nai để tìm gặp gia đình chị Hoa và chia sẻ bí quyết hạnh phúc trong hôn nhân khiến dư luận “dậy sóng”.

Không dừng lại ở đó, mới đây vào hôm 29/5, hai cặp đôi “vợ già chồng trẻ” còn cùng nhau thực hiện chung bộ ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển tại Đà Nẵng. Dù vừa thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cách đây một tuần, vết thương chưa kịp lành hẳn nhưng chị Thu Sao vẫn nhiệt tình tham gia buổi chụp ảnh. Có thể thấy, dù phần mũi còn sưng nhưng khuôn mũi của “cô dâu 62 tuổi” đã có những thay đổi rõ rệt, trông thon gọn và cao hơn trước.

“Cô dâu 65 tuổi” tình tứ chụp ảnh cưới bên bờ biển cùng chồng trẻ ngoại quốc 24 tuổi

Mặc vấn đề tuổi tác đã qua lục tuần, hai cô dâu vẫn tự tin diện những bộ váy cưới lộng lẫy, tình tứ đứng bên chú rể của mình và thoải mái tạo dáng trước đầy hạnh phúc. Được biết, toàn bộ quá trình chụp ảnh cưới lần này đều được cả hai livestream trên mạng xã hội.

Hai cặp đôi vui vẻ chụp ảnh cưới cùng nhau

Ngay khi chia sẻ, nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của hai cặp đôi, đồng thời dành lời khen cho nhan sắc của chị Thu Sao sau khi mạnh tay chi tiền phẫu thuật thẩm mĩ để “tân trang” nhan sắc. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen cũng có không ít lời đàm tiếu, “ném đá” vợ chồng chị Hoa và chị Thu Sao. Dẫu vậy, họ đều bỏ ngoài tai và thoải mái tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất