Sao & Đời Sống

Vợ BTV Quang Minh lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng cùng nhan sắc xinh đẹp sau sinh

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng mới đây, vợ BTV Quang Minh đã đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc từ mọi người.

Sau đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu, BTV Quang Minh tái hôn với nhà văn Linh Lê kém anh 10 tuổi. Vốn là người hiếm khi tiết lộ chuyện đời tư, sau khi kết hôn, Quang Minh lại càng kín tiếng hơn nữa.

Mới đây, những hình ảnh về con trai đầu lòng của “người đàn ông thời sự” được vợ anh đăng tải trên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi Linh Lê chia sẻ về con trên mạng xã hội. Bức ảnh đã nhận được vô số lời chúc mừng từ cư dân mạng.

Con trai BTV Quang Minh

Về vợ BTV Quang Minh, cô cũng ít khi cập nhật trạng thái hay ảnh trên mạng xã hội. Trong một vài lần hiếm hoi đăng ảnh, Linh Lê khiến nhiều người ngạc nhiên vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình dù mới sinh con cách đây không lâu.

Vợ BTV Quang Minh được khen ngợi vì vẻ trẻ đẹp sau sinh

Được biết, vợ BTV Quang Minh tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô từng đạt nhiều giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng. Linh Lê cũng từng xuất bản một vài cuốn sách và nhận được sự yêu quý từ độc giả.

Linh Lê sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống văn chương

Xem thêm: Đăng ảnh thời thiếu nữ mộc mạc, vợ BTV Quang Minh gây bất ngờ về nhan sắc

Hình ảnh hậu trường ăn uống vội vàng của nam MC VTV khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa xót xa

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất