Sao & Đời Sống

Vinh Râu 'phản pháo' khi FAP tv bị gọi là 'hài nhảm, câu like, câu view'

Thiên Ân
Chia sẻ

Bên dưới status của Vinh Râu, các đồng nghiệp như Cris Phan, diễn viên Tiến Luật... đều bày tỏ sự đồng tình và mong Vinh Râu đừng để ý những anti-fan.

Sự kiện FAP tv nhận được nút Kim Cương đầu tiên tại Việt Nam của Youtube đã gây xôn xao mạng xã hội. Đa số mọi người đều gửi lời chúc mừng đến thành công đáng nể này của FAP tv. Rõ ràng, 10 triệu người theo dõi trên Youtube là thành quả của quá trình cố gắng, lao động nghệ thuật chăm chỉ của những người trẻ này.

Thế nhưng, bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng FAP tv làm hài nhảm, mà dân tình thì rất thích xem cái gì đó nhảm nhí. Mới đây, một status của một cư dân mạng đã nhận về sự chú ý lớn khi không ngần ngại gọi FAP tv là ”hài nhảm”. Người này còn bảo ”các bạn trẻ rất rảnh và dành thời gian cho các kênh giải trí quá nhiều”. 

Ngay lập tức, Vinh Râu đã có liền 2 phản pháo cực ”gắt” trên trang cá nhân của mình. Anh viết: ”Làm trầy da tróc vẩy!!! Cố gắng bài trừ hài nhảm để ra những clip hài nội dung hoàn chỉnh, đầy ý nghĩa! Rốt cuộc vẫn có người cảm nhận đây là hài nhảm! Chưa biết anh này đã xem được bao nhiêu clip của chúng tôi mà nói hài nhảm! Nhưng tôi mong anh chỉ ra điểm nhảm của từng clip bất kì. Nếu không được đích thân tui tìm anh làm ra ngô ra khoai! Vì tôi xem đây là một sự xúc phạm đến nền giải trí nước nhà.

Điều anh này muốn ở đây là hài như thế nào là không nhảm? Vì mình nghiên cứu từ hài Mỹ đến những mảng miếng của Stephen Chou(nên ít nhiều trên clip có ảnh hưởng lớn từ họ). Nếu anh này vẫn thấy những thể loại hài trên là hài nhảm thì chịu”.

Anh tiếp tục một stastus dài khác, trong đó cho biết bản thân ''tôn trọng gu thưởng thức nghệ thuật của mỗi người. Vì thế một số người nói không thích FAPTV, tôi vẫn tôn trọng họ vì đơn giản: gu họ khác chúng tôi”. Anh khẳng định sẽ ”không thay đổi khẩu vị để phù hợp với số ít (rất ít) để mất đi số đông”

Bên dưới status, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan của Vinh Râu đã bày tỏ sự ủng hộ.

Cris Phan comment: ”Từ xưa thời coi hài bằng băng đĩa chú Hoài Linh hay các hài nước ngoài của Châu Tinh Trì mọi người đều vui vẻ và thưởng thức món ăn tinh thần, khi có mạng internet, mọi người được biết đến những người trẻ hơn, những món ăn tinh thần mới hơn, họ lại không vui vẻ và thưởng thức như những thực khách đến nếm những món ăn tinh thần hoàn toàn miễn phí này, mà lại trở thành những người đánh giá món ăn chuyên nghiệp một cách khó tính, rồi lại có gout này gout kia, dù nghệ sĩ cống hiến trầy da tróc vảy… Nhiều khi tự hỏi, tại sao nước mình và thế giới đang phát triển, nhưng có vài người lại muốn đi thụt lùi lại với mọi thứ thế???

Diễn viên Nguyễn Tiến Luật cũng an ủi Vinh Râu: ''Hì hì hì buồn chút rồi thôi nhé. Còn nghĩ kịch bản sắp tới nha chú em. Nghề mình phải chịu chú à, đôi khi lờ đi mấy chuyện đó, vì nếu góp ý tích cực thì không ai ghi kiểu đó, kiểu đó thích thể hiện thôi, mà kiểu đó thì đừng để vào tầm mắt mình chi cho mệt nhé chú mập”

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất