Sao & Đời Sống

Vinh Râu FAPtv lần đầu tiết lộ chuyện bị bạn bè chơi khăm trong đêm tân hôn: 'Giận tím người' khi mở phong bì cưới

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cưới nhau đã hai năm, mới đây, Vinh Râu – Lương Minh Trang mới tiết lộ những câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ trong đêm tân hôn của cả hai.

Vinh Râu (tên thật Hoàng Xuân Vinh) được biết đến là một trong những thành viên sáng lập nên nhóm hài nổi tiếng - Fap TV. Với lối diễn duyên dáng và những biểu cảm độc, lạ, nam diễn viên được đông đảo mọi người yêu thích.

Năm 2017, Vinh Râu kết hôn với ca sĩ Lương Minh Trang sau một thời gian tìm hiểu. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Vinh Râu và Lương Minh Trang lần đầu tiết lộ những bí mật thú vị về ngày cưới và đêm tân hôn của cả hai.

Khi được MC hỏi về đêm tân hôn, Vinh Râu hài hước chia sẻ: “Đêm tân hôn mà lôi ra động phòng là ngu” khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khi câu chuyện lần lượt được tiết lộ, mọi người mới hiểu ra rằng nguyên nhân là do cả hai đã bị bạn bè chơi khăm ngay trong đêm tân hôn.

Cụ thể, anh đã được những thành viên FAPtv và bạn bè mừng cưới với những cách có một không hai. “Tưởng tượng mấy triệu tiền mừng mà chỉ toàn tiền lẻ, em đếm của vài người là đến bốn giờ sáng. Tức quá nên em quyết định không đếm nữa, gọi điện hỏi thẳng tụi nó mừng bao nhiêu luôn!”, Vinh Râu chia sẻ.

Độ “lầy” của bạn bè Vinh Râu vẫn chưa dừng lại ở đó, hai vợ còn nhận nhiều phong bao chỉ có lời nhắn “Để chuyển khoản sau”. Đúng như thông báo, cặp vợ chồng son thỉnh thoảng nhận tin nhắn chuyển tiền qua tài khoản với chỉ 50 - 100 nghìn/lần. Vinh Râu bất lực khi lần đầu thấy cảnh đi đám cưới trả góp tiền mừng.

Trong chương trình, vợ chồng Vinh Râu còn chia sẻ về khoảng thời gian yêu đương trước khi cưới. Gặp nhau lần đầu tại FapTV, cả hai đã không có thiện cảm với đối phương. Tuy nhiên, sau một thời gian trò chuyện, cặp đôi mới thấy mến nhau và bắt đầu tìm hiểu.

Theo lời Lương Minh Trang, Vinh Râu là một người bạn trai lý tưởng khi anh luôn quan tâm, chăm sóc cô tận tình, chu đáo đến từng bữa ăn, viên thuốc. Còn Vinh Râu lại cho biết vợ mình có tính hay quên nhưng không thừa nhận. Đỉnh điểm, Vinh Râu từng định lắp camera trong nhà để vợ không còn đường chối cãi. Lương Minh Trang cũng “tố” chồng là người ở dơ, nhõng nhẽo như trẻ con khiến nhiều người bật cười.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất