Sao & Đời Sống

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh xúc động tiết lộ về người mẹ 'vĩ đại' và cuộc sống cơ cực thời tấm bé

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ ảnh ngày bé bên mẹ, diễn viên Việt Trinh tiết lộ cuộc sống cơ cực thời tấm bé, phải đi nhặt đậu phộng thuê.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Việt Trinh khiến nhiều người xúc động khi tiết lộ về người mẹ “vĩ đại” và cuộc sống cơ cực thời tấm bé. Cô chia sẻ: “Tôi nhớ như in năm tôi 10 tuổi thấy má cực khổ quá, tôi đã trốn học theo các bạn cùng xóm đi lặt đậu phộng mướn cho người ta. Má biết má đi kêu về vừa bắt tôi cúi xuống vừa đánh vừa khóc và nói: “Thà má nhịn ăn cũng được, để dành tiền cho con đi học. Chứ má không để cho con dốt.

Giờ tôi mới hiểu cái chữ quan trọng như thế nào. Chúng con cảm ơn má đã hi sinh một đời cực khổ lo cho các con ăn học. Để các con có ngày hôm nay. Người mẹ vĩ đại của con. Con có phước mới được làm con của má. Ước gì kiếp sau và nhiều kiếp nữa vẫn được làm con của má. Con nhớ má lắm, má ơi”.

Diễn viên Việt Trinh gây xúc động chia sẻ ảnh cùng mẹ và tiết lộ cuộc sống cơ cực thuở bé.

Đính kèm theo bài viết là hình ảnh Việt Trinh ngày bé trong vòng tay của mẹ. Được biết, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên trải lòng về cuộc sống của mình. Vì vậy, chỉ sau ít giờ đăng tải, chia sẻ của cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Dưới bài viết, cư dân mạng xúc động trước dòng tâm sự của nữ diễn viên:

- “Chỉ có mẹ mới thương mình tuyệt đối và vô điều kiện chị nhỉ”

- “Mẹ Việt Trinh hiền từ, nhìn rất phúc hậu”

- “Em khóc khi đọc bài này của chị. Có lẽ là đồng cảm. Con có phước lắm khi làm con của má”.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành lời khen đến vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm của Việt Trinh: “Thời đó cực khổ mà mẹ nuôi chị bụ bẫm, dễ thương quá!”.

Việt Trinh là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn vì nhan sắc xinh đẹp. Cô được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “Người đẹp Tây Đô”. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ bên con trai của mình.

Việt Hương bên cậu con trai Thiện Nhân.

Lộ diện con trai 10 tuổi của diễn viên Việt Trinh. Nguồn: TIN GIẢI TRÍ

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất