Sao & Đời Sống

Vì sao mua sắm trên Shopee dễ gây nghiện?

T.H
Chia sẻ

Chỉ sau một năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Shopee nhanh chóng trở thành ứng dụng mua sắm yêu thích của giới trẻ. Điều gì đã khiến việc shopping tại một tân binh trong làng thương mại điện tử (TMĐT) dễ “gây nghiện” đến vậy?

Có nhiều yếu tố lý giải cho điều này nhưng xét cho cùng, việc hỗ trợ đắc lực cho cả người bán và người mua chính là nền tảng cốt lõi giúp Shopee thành công.

“Chiều lòng” cả người bán lẫn người mua

Hợp tác với Shopee, đồng nghĩa với việc người bán được hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing chuyên nghiệp. Cụ thể, Shopee luôn giúp người bán tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ nâng cao kỹ năng bán hàng, từ đó giúp họ tiếp cận gần hơn với các vị khách của mình.

Trong khi đó, với người mua, đây lại là điểm đến online tuyệt vời để săn hàng chất giá tốt. Phí giao hàng thấp, thậm chí miễn phí hoàn toàn, thanh toán đa dạng kèm nhiều ưu đãi “đỉnh của đỉnh” đã tạo cơ hội cho giới trẻ, đặc biệt là sinh viên - học sinh có thể tự tin mua sắm khi hầu bao chưa mấy dư dả.

Không ít bạn trẻ “nghiện” mua sắm trên Shopee.

Chẳng trách mà một khi đã lỡ bước vào Shopee, bạn sẽ mải mê mua sắm không ngừng! Bởi chỉ cần 1 cú click hoặc chạm, bạn sẽ rinh về hàng loạt món hàng chất lượng!

Ưu đãi và… không ngừng ưu đãi

Dư âm từ dịp sinh nhật 8/8 hoành tráng còn chưa kịp lắng xuống, thì 9/9 tới đây, Shopee lại tiếp tục chiêu đãi các tín đồ mua sắm bằng Online shopping day “Sale khủng đổ bộ, rầm rộ nhất năm” siêu đỉnh gấp bội.

Shopee 99 Online shopping day - Ngày hội mua sắm hoành tráng dành cho các shopaholic.

Với 3 khung giờ săn deal bao gồm Sale thần tốc từ 0h - Deal cực bốc từ 13h - Giá chấn động từ 21h diễn ra trong 25 tiếng, bạn đã có thể “rinh” về hàng loạt món hàng hấp dẫn với mức giá chạm sàn 9k! Bên cạnh đó là ưu đãi Giá công phá trên mọi mặt trận - Ở đâu rẻ hơn Shopee hoàn tiền trong vòng 25h sẽ giúp bạn “săn” được những món hàng hiếm có khó tìm với mức giá chỉ có trong mơ.

Trước thềm sự kiện, Shopee còn “làm nóng” không khí với chương trình Quay nhanh trúng lớn với cơ hội nhận được voucher giảm giá lên đến 999k vào ngày 7/9.

Để hỗ trợ bạn mua sắm dễ dàng hơn, tất cả những đơn hàng từ 180k sẽ được miễn phí vận chuyển. Giờ việc của bạn chỉ là săn ngay những món hàng giá tốt, mọi chuyện còn lại đã có Shopee ra tay!

Sao Việt cũng đứng ngồi không yên với bão sale Shopee 99.

Không chỉ riêng bạn, bão sale 99 còn đang làm các sao lớn Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Nhật Anh Trắng, Ngọc Trai, Nguyễn Ngọc Thạch,… đứng ngồi không yên với thử thách #BeforeAfter.

Được mệnh danh là đợt sale lớn nhất năm, chắc chắn Online shopping day 99 sẽ là sự kiện có 1 không 2 trong tháng 9 này dành cho shopaholic. Hãy cùng đếm ngược đến 0h ngày 9/9 để bắt tay vào săn hàng nhé!

Diễn ra duy nhất trong ngày 9/9, chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Shopee hứa hẹn thật tưng bừng với những khuyến mãi đi kèm dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, Shopee còn phối hợp với nhiều đối tác lớn như DeliveryNow, Vntrip, VPBank, Standard Chartered, HSBC, SeABank, ACB… nhằm mang đến cực nhiều ưu đãi khủng khác.

Đếm ngược ngay hôm nay để cùng săn Sale khủng đổ bộ, rầm rộ nhất năm từ Shopee nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất