Sao & Đời Sống

'Vì em anh nguyện thành nhiếp ảnh gia' - câu chuyện tình yêu đậm chất 'nghệ' của cặp đôi Đà Lạt

Trân Trân
Chia sẻ

Những ai đang FA chắc sẽ phát ghen đến chết mất với câu chuyện tình mà nàng là người mẫu - chàng nhiếp ảnh gia đầy chất nghệ này.

Người ta thường nói “vẻ đẹp không nằm trên đôi má hồng của thiếu nữ mà trong đôi mắt của kẻ si tình”. Vậy sẽ ra sao nếu kẻ si tình ấy là một nhiếp ảnh gia, phải chăng vẻ đẹp của người con gái mà anh tương tư sẽ được bắt trọn trong mọi khung hình đầy nghệ thuật.

Chàng nhiếp ảnh Kiên Nguyễn này chính là minh chứng sống cho câu nói ấy: “Mình nghĩ mình có cảm xúc nhất khi được chụp Linh”. Thực vậy, nhìn vào những bức ảnh Kiên chụp cho bạn gái, người ta có cảm giác đang được tắm mình trong men tình ái, bởi đỗi nó quá ngọt ngào. Từ khuôn miệng, khóe mắt, ánh nhìn của Linh qua góc máy của Kiên đều rạng ngời biết bao.

Em trong mắt tôi.

Kiên Nguyễn và Vi Linh (đều SN 1993) là hai bạn trẻ quê Đà Lạt nhưng hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Cả hai đều là những kẻ mộng mơ, sống cùng hơi thở nghệ thuật khi Kiên là nhiếp ảnh, còn Linh đích thị một cô nàng thiết kế đồ họa kiêm người mẫu online. Kể về mối lương duyên, Linh hóm hỉnh chia sẻ:

“Bọn mình biết nhau từ lúc học 11, lần đầu gặp gỡ cũng có chút ấn tượng do anh này hát hay quá, nhưng lúc đó người ta có bạn gái rồi nên mình ôm mộng ngẩn ngơ thôi. Sau đó bẵng đi một thời gian, vào đúng đêm giao thừa tự dưng nhận được tin nhắn chúc mừng từ ảnh, rồi cũng nói vài câu xã giao, còn hẹn về Đà Lạt cà phê. Xong cũng không đưa ra chính thức ngày hẹn gì nhưng năm ấy tụi mình vô tình gặp nhau thật. Đợt đó, cả nhóm bạn hẹn nhau đi picnic, nhưng mình không có xe, chả hiểu sao phân công đúng anh Kiên đón mình thế là dính từ đó tới nay tròn 3 năm luôn, cũng có duyên thật”.

Có lẽ, cái thơ cái mộng của xứ sở sương mù, lãng mạn quanh năm đã khiến cho hai người yêu nghệ thuật đồng điệu về tâm hồn nhanh chóng. Bên nhau, họ lưu lại những thước phim hạnh phúc đời mình qua những khung hình mà Kiên cầm máy, Linh làm nàng thơ.

“Nhờ Linh mình mới quyết tâm đi theo con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp” - Kiên vui vẻ nói về công lao to lớn của bạn gái.

Nhờ em anh mới quyết tâm trở thành nhiếp ảnh gia.

Trước đó, Kiên đã định hướng sẽ theo đuổi một con đường khác, có phần bình lặng và đơn giản hơn. Nhưng sau khi gặp Linh, cô bạn gái thích chụp ảnh, Kiên đã tự mình mày mò tìm lại với máy ảnh và quyết tâm gắn bó với công việc này.

“Linh là người cho mình nhiều cảm xúc nhất khi cầm máy, cũng là người khiến mình có những tấm ảnh đậm chất thơ”.

Khi được hỏi, Kiên có hay ghen không khi bạn gái xinh thế này, cậu tự tin mà bảo rằng “mình không ghen, mình tin tưởng Linh 100%”.

Cô nàng mẫu vóc dáng minhon cũng hài hước nói thêm rằng, bạn trai mình là thanh niên cứng: “nếu anh ấy thấy ai là con trai mà thả tim hình mình nhiều quá thì sẽ tự inbox bảo rằng anh là bạn trai mình, đừng làm vậy nữa anh không thoải mái”. Dù nói không ghen thế thôi, nhưng chàng nhiếp ảnh gia này giữ bạn gái chặt lắm nhé.

Anh không ghen đâu nhưng anh sẽ xử lý cứng ngay và luôn với các vệ tinh.

Không những cùng chung đam mê về nghệ thuật, cả hai người còn yêu thích du lịch. Bên nhau, họ đi hết những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ. Những điểm họ đi qua lại góp thêm một chút tình, một chút kỷ niệm vào câu chuyện tình của cả hai.

“Tụi mình thường không lên concept rồi đến địa điểm để chụp ảnh đâu. Thường hai đứa đi chơi là chính xong giơ máy lên mà chụp thôi”.

Khi được hỏi hai người yêu nhau đã 3 năm rồi thì có bao giờ có cảm giác nhàm chán không, Kiên đã thay bạn gái trả lời: “Thực sự mình nghĩ không riêng mình mà ai yêu lâu rồi cũng sẽ không còn giữ được cảm xúc mãnh liệt như thuở ban đầu nữa. Bây giờ nghĩ đến nhau mình sẽ thấy thân thuộc và bình an. Đối với mình chỉ cần bình an là đủ”.

Thực vậy, khi con người ta đã đi qua nhiều thử thách, gian truân của một cuộc tình thì điều mong mỏi nhất họ hy vọng chính là bình an. Cùng xem thêm những bức ảnh được chụp qua góc máy và cảm xúc của đôi tình nhân này nhé:

Cùng nhau mình đi khắp muôn nơi, ghi lại chuyện tình yêu qua từng khung ảnh.

Anh chỉ cần có em là đủ cảm xúc để sáng tác nghệ thuật.

Linh trong khuôn hình của Kiên luôn tràn đầy năng lượng…

…từ ánh mắt đến khóe miệng đều rạng rỡ.

Hay đầy chất nghệ như thế này.

Đối với cả hai, cảm thấy bình an khi bên nhau là điều quan trọng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất