VERYSPECIAL URBAN FEST 2019: vui hết nấc, thỏa chất thành thị

T.H
Chia sẻ

“Xì-trét” gì tầm này khi #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019 vừa qua đã làm hàng trăm bạn trẻ lâng lâng cùng trải nghiệm sống chất và đậm màu sắc nghệ thuật thành thị.

Đã lâu lắm rồi giới trẻ hiện đại mới được thả mình vào không gian giải trí đậm sắc màu thành thị như thế. Sự kiện #VERYSPECIAL URBAN FEST năm nay không chỉ mang đến cho hơn 500 bạn trẻ một “bữa tiệc” giải trí sôi động mà còn là một “sân khấu” phô diễn nghệ thuật thành thị đúng nghĩa.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ check-in “xịn sò” ngay tại cổng chào ấn tượng của #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019.

Hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, âm thanh đỉnh cao cùng các sắc màu táo bạo đã thổi sức sống cho nhà kho Cảng Khánh Hội 157 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM.

Những người tổ chức chương trình đã “biến” sân khấu từ một nhà kho bụi bậm trở thành một sân chơi sôi động và sành điệu đúng gout giới trẻ. Đây cũng là nơi các nghệ sĩ chiêu đãi khán giả bằng các “món nghề” xuất sắc nhất của mình.

Một khán giả cho biết: “Lần đầu em được “quẫy” tại địa điểm độc lạ như thế này. Cũng là lần đầu em được gặp các nghệ sĩ ngoài đời. Phải nói em rất nể tư duy táo bạo của các anh qua từng tác phẩm trưng bày tại #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019.”

Những tác phẩm của DAOS501 được trưng bày tại #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019 được hòa phối giữa nghệ thuật graffiti và các chất liệu công nghiệp như kim loại, lưới, bê tông… Với óc thẩm mỹ bậc thầy của mình, DAOS501 đã biến những chất liệu tưởng chừng như khô cứng và lãnh lẽo thành tuyên ngôn mạnh mẽ về khả năng sáng tạo vô hạn của nghệ thuật đường phố.

Trong khi đó, Kiệt Quách cũng là một trong nhiều nghệ sĩ tham gia trưng bày tác phẩm và biểu diễn tại #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019. Với đôi bàn tay khéo léo được chỉ huy bởi bộ não suy nghĩ khác biệt, Kiệt Quách đã khiến những người yêu thích sneaker phải trầm trồ khi khoe những đôi giày được “độ” một cách công phu và giàu tính thẩm mỹ.

Lấy cảm hứng từ tinh thần #VERYSPECIAL, mỗi đôi giày trong bộ sưu tập đều đặc biệt từ màu sắc đến họa tiết. Ngoài những đôi cool ngầu với sắc màu đen trắng, Kiệt Quách còn đặc biệt mang đến #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019 những đôi sneaker x Louis Vuitton bằng cách… vẽ.

Nghệ thuật thành thị được tiếp lửa bởi những màn trình diễn nhiệt huyết của các tuyển thủ Saigon Heat - những người tiên phong đưa bóng rổ Việt ra thế giới.

Một bạn trẻ nhiệt tình thử sức ném bóng vào rổ, trong khi số đông khán giả khác theo dõi, cổ vũ, chờ đến lượt của mình.

Không chỉ thưởng thức nghệ thuật và xem biểu diễn, các bạn trẻ đến với #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019 còn được thỏa thích tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị, phù hợp với lối sống năng động, hiện đại.

Thử làm DJ với các thiết bị âm thanh chuẩn chỉnh, hàng đầu thế giới: Tại sao không? Một bạn trẻ chia sẻ: “Khi đến #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019, mình và hội bạn đã cực kỳ phấn khích với vô số trải nghiệm ở đây. Từ thử tài làm DJ, thưởng thức cocktail độc lạ, xem vẽ giày vẽ áo, đến thử sức đối kháng với các cầu thủ chuyên nghiệp của Saigon Heat… hoạt động nào cũng trẻ trung, rất đúng gout tụi mình. Mình chấm #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019 10 điểm trong khâu sáng tạo luôn nhé” (cười).

Giới trẻ còn được dịp bung xõa cùng âm nhạc với loạt bài “hit” làm nên tên tuổi của dàn nghệ sĩ đình đám như Binz, Andree, Dat Amoniac, được cháy hết mình cùng giai điệu máu lửa của bộ đôi DJ Phát Beatz, Louis 8ightz, dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Masta B.

Dù khác nhau về cách thức thể hiện nhưng tất cả hoạt động tại #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019 đều nhằm cổ vũ người trẻ tự do sáng tạo để thể hiện cái tôi và phong cách cá nhân, hòa sắc để đa dạng nghệ thuật thành thị.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất