Sao & Đời Sống

Vẻ sexy khó cưỡng và cuộc sống xa xỉ của mỹ nhân 9X hot nhất Philippines

Họa Mi
Chia sẻ

Đó chính là Sunshine Guimary - người mẫu được chú ý và săn đón nhất nhì Philippines.

Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc… đều có cho mình một mỹ nhân sexy nổi tiếng nhất của mỗi nước. Nhưng ít ai ngờ ở Philippines - một đất nước có ngành giải trí ”khiêm tốn” hơn các nước kia lại sở hữu một nhan sắc vô cùng sexy, nổi tiếng, với hơn 300.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Đó chính là Sunshine Guimary - người mẫu được chú ý và săn đón nhất nhì Philippines.

Sunshine Guimary chính là người mẫu ”phất lên” nhanh nhất nhờ vào vóc dáng nóng bỏng của mình. Chỉ chăm chỉ đăng tải hình ảnh diện bikini và đồ gợi cảm từ ngày này qua ngày khác, Sunshine Guimary đã thu về một lượng fans khá lớn và trở nên nổi tiếng. Không chỉ thế, Sunshine Guimary còn gây ấn tượng bởi một lối sống xa hoa, đẳng cấp với những tủ đồ hiệu siêu hoành tráng.

Mang trong mình tới 3 dòng máu: Trung Quốc, Philippines, Tây Ban Nha, Sunshine Guimary có vẻ đẹp vừa Á Đông, vừa sexy nổi loạn của châu Mỹ. Vẻ đẹp của cô được đánh giá rất ”phồn thực” khi có vòng 1, vòng 3 siêu nở nang, đùi to, da rám nắng và một gương mặt góc cạnh. Các hàng đồ bơi, nội y rất ưu ái cô, vì thể, thu nhập của Sunshine Guimary rất cao.

Năm ngoái, Sunshine Guimary được bình chọn là gương mặt mới hấp dẫn, nóng bỏng nhất tạp chí dành cho đàn ông FHM. Còn hiện tại, cuộc sống xa xỉ của Sunshine Guimary thu hút rất đông sự chú ý của mạng xã hội.

Cùng xem thêm những bộ ảnh nóng bỏng khác của Sunshine Guimary nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất