Sao & Đời Sống

MC Tuấn Tú tiết lộ 'Về nhà đi con' sắp xuất hiện nhân vật đáng ghét hơn Nhã, ông Quốc rơi vào trạng thái khó khăn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới đây, trên sóng VTV1, MC Tuấn Tú đã tiết lộ nhiều tình tiết mới hấp dẫn trong những tập tiếp theo của bộ phim "Về nhà đi con".

Xuất hiện trong chương trình “Sống mới” phát sóng trên kênh VTV1 vào cuối tuần qua, MC Tuấn Tú có những chia sẻ thật lòng nất về cuộc sống, sự nghiệp của bản thân mình. Bên cạnh đó, khi được hỏi về cái kết của phim “Về nhà đi con”, Tuấn Tú hài hước nói anh không dám tiết lộ nhiều vì đạo diễn Danh Dũng sẽ không “để yên” cho anh mất.

Tuấn Tú trong chương trình “Sống mới”.

Tuy nhiên, “chú Quốc” bật mí một điều chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên đó là trong những tập tiếp theo, sẽ còn một số nhân vật nữa sẽ xuất hiện và làm thay đổi rất nhiều cục diện của bộ phim. Khi MC chương trình hỏi rằng nhân vật Nhã vẫn chưa đủ sức gây nên sóng gió lớn hay sao thì Tuấn Tú cười, thẳng thắn khẳng định rằng “còn nữa”.

Theo chia sẻ của Tuấn Tú thì xem ra trong thời gian tới, Anh Thư sẽ vẫn còn khổ dài dài vì những “con giáp thứ 13” bấu víu xung quanh cuộc hôn nhân của cô, mà cũng có lẽ không phải chỉ riêng Thư chịu khổ vì tiểu tam, gia đình lục đục vì sẽ còn xuất hiện nhân vật đáng ghét hơn Nhã nữa xuất hiện.

Nhã đang là nhân vật bị ghét nhất trong “Về nhà đi con” nhưng trong tương lai sẽ còn xuất hiện nhân vật hơn Nhã.

Với thắc mắc cái kết nào sẽ dành cho cặp đôi Quốc - Huệ, Tuấn Tú chỉ ấp úng trả lời rằng: “Về nhân vật Huệ bây giờ rất khó để có thể chia sẻ với các bạn và tôi chỉ có thể nói là happy ending, đến phần cuối Tuấn Tú cũng có thể thỏa mãn được khán giả.”

Chắc chắn Huệ sẽ có happy ending nhưng cụ thể thế nào thì… phải chờ phim chiếu.

Cũng trong chương trình, Tuấn Tú bày tỏ muốn được thử sức với dạng vai giống như nhân vật bố Sơn trong “Về nhà đi con” vì ở ông Sơn có nội tâm dằng xé nhất và là một diễn viên ai cũng mong muốn mình được trải nghiệm nhiều nhân vật khác nhau. Còn vai diễn “chàng công tử nhà giàu đam mê thả thính gái” Vũ thì Tuấn Tú chia sẻ trước đó anh đã thử kiểu dạng vai như thế rồi, trong “Về nhà đi con” không ai có thể diễn vai ấy tốt hơn Quốc Trường.

Đặc biệt, nhân vật ông Quốc cũng sẽ có nhiều thay đổi lớn, Tuấn Tú cho biết: “Nhân vật ông Quốc sẽ còn phải trải qua nhiều tháng ngày đau khổ, khó khăn sau này, khán giả phải thương cảm nhiều hơn cho ông Quốc”.

Bố con Quốc - Bảo luôn đem tới tiếng cười cho khán giả bởi những cuộc đối thoại dí dỏm. Vậy những ngày tháng đau khổ mà ông Quốc sắp trải qua sẽ là gì?

Ngay sau khi những chia sẻ của Tuấn Tú được phát sóng, người hâm mộ đã nổ ra cuộc bàn luận, nghi vấn xem nhân vật mới làm thay đổi cục diện của bộ phim sẽ là ai? Tại sao sau này ông Quốc lại phải trải qua những ngày tháng đau khổ, khó khăn?

Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim “Về nhà đi con” được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất