Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Lộ clip Dũng tới tận nhà tìm Thư giữa đêm hôm, Vũ ghen lồng ghen lộn

Quỳnh Trang
Chia sẻ

'Về nhà đi con' hé lộ những cảnh quay chưa lên sóng, dự báo sẽ tiếp tục đẩy thêm cao trào tập trung quanh các mối quan hệ Vũ - Thư - Dũng.

Về Nhà Đi Con đang đi đến chặng đường cuối với các tình tiết gây bất ngờ lẫn xúc động. Bộ phim dù kéo dài tập và thời lượng mỗi tập lên sóng ít ỏi nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người xem.

Mới đây VTV vừa hé lộ những cảnh quay chưa lên sóng trong những tập cuối với diễn biến căng thẳng. Trích đoạn mới nhất này đã khiến khán giả cực kỳ phấn khích. Dũng tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho cô lẫn cu Bon khi nhiệt tình mang sữa đến tận nhà dù lúc đó đang là nửa đêm. 

“Anh gọi điện cho em tám nghìn cuộc không thấy ai nghe máy cả nên anh quyết định phi đến đây. Mà em đi đâu về đấy, nửa đêm rồi, tươi thế?” - Dũng ngọt ngào hỏi Thư. Trong lúc cả hai đang trò chuyện thân thiết thì Vũ xuất hiện. Bắt gặp cảnh bạn thân tươi cười với vợ mình, anh chàng không khỏi ghen tuông. Vũ thay Thư trả lời câu hỏi của Dũng, kèm theo là lời khẳng định chủ quyền: “Đi với chồng người ta chứ đi đâu”.

Tiếp sau đó, Về Nhà Đi Con cũng tiếp tục tung hình ảnh hậu trường mới, làm dấy lên nghi vấn Thư và Vũ gặp mặt để thanh lý hợp đồng 3 tỷ, chấm dứt cuộc hôn nhân trước thời hạn 2 năm.

Sau khi thanh lý hợp đồng, liệu Thư và Vũ có trở về bên nhau?

Ở một diễn biến khác, chuyện tình của Huệ Quốc sẽ có nhiều tiến triển. Cô không còn tránh mặt anh mà đã bắt đầu mở lòng tâm sự nhiều hơn. Ngoài ra, trong một cảnh quay, Huệ và Quốc sẽ cùng nhau tới bệnh viện. Gương mặt thất thần của Huệ khiến nhiều người lo lắng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Ở tập trước, “tomboyloichoi” đã thay bố tỏ tình với “crush” thì đến tập này Huệ cũng tìm gặp cô Hạnh bán hoa để nói chuyện và tỏ ý ủng hộ mối quan hệ của bố. “Dù có thế nào, cô cũng đừng tránh mặt bố con cháu”, Huệ nói.

Bên cạnh mối quan hệ giữa các cặp đôi thì hình ảnh ấm áp bên mâm cơm của 4 thành viên trong gia đình nhà ông Sơn vẫn khiến người xem cảm thấy xúc động. Không khí ấm cúng gia đình tràn ngập trong phân đoạn này khiến khán giả cảm nhận được rõ ràng sự yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Trước bữa ăn, ông Sơn cũng không kìm lòng được mà tâm sự với 3 cô con gái: “Cuộc sống là thế đấy các con ạ, nó không theo ý mình đâu, mình phải biết chấp nhận, biết vượt qua và sống tích cực là được”.

Sau bao sóng gió, các cô con gái vẫn luôn quay về nhà, về với bữa cơm gia đình ấm cúng và vòng tay bao la của bố.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất