Sao & Đời Sống

Dân mạng xuýt xoa trước vẻ điển trai và chiều cao lý tưởng ở tuổi 14 của con trai diễn viên Huy Khánh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ghini, con trai diễn viên Huy Khánh khiến cư dân mạng xuýt xoa với chiều cao 1m8 và vẻ ngoài lai Tây cực điển trai ở tuổi 14.

Ghini tên thật là Trần Kiến Bách, năm nay 14 tuổi. Từ nhỏ, cậu bé đã vô cùng dễ thương với sóng mũi cao và những nét lai Tây trên gương mặt. Đặc biệt, dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Ghini đã xấp xỉ cao bằng bố trong khi đó nam diễn viên Huy Khánh đã cao đến 1m8.

Những hình ảnh thường ngày của 10X được bố thường xuyên cập nhật tại trang cá nhân.

Nét dễ thương, đáng yêu của Gini lúc còn nhỏ

Càng lớn, vẻ ngoài của cậu càng nhận được nhiều lời khen với làn da rám nắng khỏe mạnh

Với ngoại hình cuốn hút hiện tại, Ghini được cho là sẽ đẹp trai hơn cả Huy Khánh khi cậu chính thức trưởng thành.

Được biết, sau khi bố mẹ ly hôn vào năm 2011, Gini ở với mẹ là doanh nhân Lương Hoàng Anh và 2 chị gái cùng mẹ khác cha. Tuy nhiên, diễn viên Huy Khánh vẫn thường xuyên dành thời gian gặp con trai để bồi đắp tình cảm.

Thường xuất hiện với vẻ ngoài trầm tính song Kiến Bách được nhận xét sống khá tình cảm. Trong cuộc gặp mặt mới đây, cậu bé đã tặng bố món quà là chiếc ví mua trong chuyến du lịch Anh.

Đặc biệt, diễn viên Huy Khánh và con trai đều có tình yêu với đá bóng nên nam diễn viên thường cùng con trai tham gia. Nếu Kiến Bách có ý định theo đuổi nghiệp cầu thủ, anh sẵn sàng ủng hộ, Huy Khánh chia sẻ.

Cả hai bố con vẫn thường tham gia chơi đá bóng cùng nhau

Diễn viên Huy Khánh tên thật là Trần Phan Huy Khánh, sinh năm 1981 tại Thành phố Milano, nước Ý. Huy Khánh sở hữu vẻ ngoài tuấn tú, chiếc mũi cao rất Tây thừa hưởng từ mẹ là người Pháp. Hiện tại, anh là diễn viên tài năng, người mẫu và là MC linh hoạt trong nhiều chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất