Sao & Đời Sống

Vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm của mỹ nhân hát ca khúc chủ đề World Cup 2018!

Họa Mi
Chia sẻ

Era Istrefi chính là nữ ca sĩ xuất hiện cùng Nicky Jam và Will Smith  trong ca khúc ''Live it up'' - ca khúc chính thức của World Cup 2018.

World Cup đang trở thành sự kiện được theo dõi nhiều nhất hiện nay, những gì gắn liền với từ khóa World Cup đều trở nên hot. Trong số đó, cái tên Era Istrefi cũng đang trở thành tâm điểm tìm kiếm của nhiều người.

Era Istrefi chính là nữ ca sĩ xuất hiện cùng Nicky Jam và Will Smith trong ca khúc ”Live it up” - ca khúc chính thức của World Cup 2018. Với fans Việt, Era Istrefi vẫn là cái tên khá xa lạ.

Cô sinh năm 1995 tại Nam Tư, theo đuổi sự nghiệp ca hát vào năm 2013 và là một cái tên khá nổi tiếng ở thị trường Bắc Âu. Không chỉ sở hữu chất nhạc Pop cuốn hút, Era còn gây ấn tượng với ngoại hình nóng bỏng cùng gu thời trang khá chất.

Cô thường xuyên diện những bộ đồ nóng bỏng, hở hang nhưng không phản cảm. Với body khá chuẩn, Era yêu thích bikini và những bức ảnh chụp bikini của cô nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng.

Ngoài việc là một ca sĩ, cô cũng thường làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Nhờ sự năng động của mình mà Era có một cuộc sống khá sang chảnh, với siêu xe đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất