Sao & Đời Sống

Lần đầu khoe ảnh 'tình tứ' bên bạn trai mới, Vân Hugo nhận được 'bão' chúc mừng từ cư dân mạng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vân Hugo nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía dân mạng khi công khai khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mới sau thời gian giấu kín.

Vân Hugo sinh năm 1985, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám ở Hà Thành. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn là một MC tài năng cho các chương trình truyền hình của VTV.

Thành công trong con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Vân Hugo lại khá lận đận. Cô nàng khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân. Trải qua nhiều sóng gió, 8X ngày càng trẻ trung, bản lĩnh và nhận được nhiều sự yêu mến của hội chị em.

Hiện tại, Vân Hugo tiết lộ đã có bạn trai mới nhưng chưa muốn công khai. Được biết, anh là một người rất đồng cảm, thấu hiểu hoàn cảnh của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vân Hugo gây bất ngờ khi đăng ảnh tình tứ bên bạn trai dấu mặt. Đây cũng là lần đầu tiên nữ MC khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên “bạn đời” của mình. Kèm theo đó, cô viết: “Bạn có tin vào chuyện cổ tích không” cùng ký hiệu trái tim.

Cô nàng vẫn “nhất quyết” không chịu tiết lộ danh tính bạn trai vì sợ ảnh hưởng đến đời tư của cả hai.

Có thể thấy, những cử chỉ như tựa đầu, nắm tay đầy tình cảm cũng thể hiện mối quan hệ ngọt ngào của cả hai. Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ MC. Hầu hết, mọi người đều hi vọng cô nàng sẽ gặp hạnh phúc bên bến đỗ của mình.

Sau cơn mưa trời lại sáng, cuộc sống hiện tại của nữ MC đang rất hạnh phúc bên con trai Trường Minh (bé Bin) và người tình mới. Được biết, Bin là một cậu bé ngoan ngoãn, vâng lời và luôn yêu thương mẹ của mình. Thậm chí, khi biết tin mẹ có “tình mới”, cậu bé rất vui mừng, ủng hộ và giục cô kết hôn sớm.

Điều này chính là một bù đắp lớn cho những đổ vỡ trong hôn nhân của người mẹ trẻ Vân Hugo.

Trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm nóng bỏng cùng dòng status lạc quan, yêu đời.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất