Sao & Đời Sống

‘Vận đen vẫn chưa buông tha Phi Huyền Trang: Facebook bị hack, đe dọa phát tán clip nóng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Tối 8/5, Facebook chính thức của Phi Huyền Trang đăng status lạ, có dấu hiệu bị hacker chiếm quyền sử dụng.

Scandal giật chồng, đi khách 200 triệu hay lộ clip nóng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, lúc 23h khuya 8/5, trang Facebook chính thức của Phi Huyền Trang hay còn gọi là Trang Phi (có dấu tick xanh theo xác nhận của Facebook) đã xuất hiện một status có nội dung đã chiếm được quyền quản lý tài khoản này.

“Hiiii FB của Trang phi đã bị hack. Mình là hacker, ai cần thông tin đoạn chat Trang nhắn tin với ai, nội dung gì thì inbox cho mình nha. Mình cung cấp miễn phí. Thân ái! Ký tên: Fan cuồng muốn biết sự thật” - status trên trang facebook chính thức của Phi Huyền Trang.

Dòng status lạ xuất hiện trên facebook của hotgirl mì gõ.

Đáng chú ý, bên dưới status có nhiều người bình luận tỏ vẻ hoài nghi thì hacker đang quản trị tài khoản Phi Huyền Trang hiện tại phản hồi một cách đầy thách thức: “Chém à? Bảo Trang có giỏi thì lấy lại đi”.

Hacker còn bình luận đầy khiếm nhã rằng đang tìm “link và clip để phục vụ bà con” dưới danh nghĩa là facebook của hotgirl mì gõ. Hiện Bài viết nhận được hơn 2600 lượt tương tác và hơn 100 lượt chia sẻ, đang thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Hacker xác nhận đã chiếm được quyền kiểm soát facebook chính thức của Phi Huyền Trang.

Trả lời với báo chí, Huyền Trang xác nhận tài khoản cá nhân dù đã có tích xanh (được Facebook chứng nhận) đã bị hack vào tối ngày 8/5 và hiện chưa lấy lại được.

Sự việc nói trên xảy ra khi Phi Huyền Trang đang bị dính vào một vụ ồn ào lan truyền trên mạng. Theo đó, việc Phi Huyền Trang bị lộ một đoạn clip nhạy cảm nhưng thực tế thông tin này chưa rõ thực hư. Đứng trước tâm bão, Huyền Trang đã có phản hồi chính thức, cô cho biết hiện tại chưa phải thời điểm cô lên tiếng, khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác, cô sẽ công khai với dư luận.

Hotgirl mì gõ Phi Huyền Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất