Sao & Đời Sống

Ước nguyện cuối đời gây xúc động của MC Diệu Linh

Khải Anh
Chia sẻ

Vĩnh viễn ra đi ở tuổi 29, MC Diệu Linh đã khiến nhiều khán giả bàng hoàng và vô cùng xót thương. Mới đây, bình luận viên bóng đá Quý Long - một người thầy mà MC Diệu Linh luôn trân quý đã chia sẻ ước nguyện của cô khi vẫn còn tỉnh táo.

4 giờ 38 phút sáng ngày 13/6, nữ MC xinh đẹp Diệu Linh đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). MC Diệu Linh ra đi để lại bao nỗi xót thương cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và nhiều khán giả mến mộ tài năng của cô

Khi mới vừa phát hiện căn bệnh ung thư, cô đã giấu kín gia đình, chỉ dám đi khám cùng một người bạn thân. Thậm chí, cô vẫn tiếp tục làm việc tại VTVCab để có thêm chút thu nhập điều trị.

Chia sẻ với Vietnamnet, MC bóng đá Quý Long – người thầy mà MC Diệu Linh vô cùng trân quý đã xúc động: “Thời gian đầu Linh còn lên sóng được, sau này sức khỏe không tốt chúng tôi bố trí Linh làm ở nhà. Thường công việc sẽ trao đổi qua email nhưng ở nhà mãi Linh cũng chán nên hay xin lên cơ quan. Thời gian này năm ngoái, khi chúng tôi tổ chức ngày báo chí 21/6, Linh cũng mệt lắm. Nhưng cô ấy đã truyền không biết bao nhiêu là máu để có thể đi cùng chúng tôi.

Làm việc với Linh nhiều, tôi biết cô ấy là người rất giữ hình ảnh của mình trước mọi người. Lúc nào cô ấy cũng thích thật xinh đẹp rạng rỡ. Nên cô ấy có một ước nguyện trước khi ra đi, nếu chẳng may không qua khỏi, bạn bè hay người thân hãy chia sẻ những hình ảnh cô ấy xinh đẹp nhất vì Linh không muốn hình ảnh của mình trên giường bệnh với những sợi dây chằng chịt”.

MC Diệu Linh được nhiều khán giả biết đến với tinh thần lạc quan, kiên cường. Cô đã từng chia sẻ: “Tôi vẫn luôn là người độc lập, mạnh mẽ từ nhỏ. Và khi đối mặt với bệnh tật tôi càng phải lạc quan, vững vàng hơn nữa vì thật ra đó chính là lựa chọn duy nhất. Tôi học cách suy nghĩ đơn giản, xem nhẹ mọi vấn đề trong cuộc sống, tìm niềm vui trong những điều nhỏ nhặt hàng ngày chứ không suy nghĩ quá xa xôi”.

Chỉ thời gian gần đây, cô mới tiết lộ mình đang điều trị căn bệnh ung thư máu trong suốt 2 năm qua. MC Diệu Linh vừa điều trị vừa làm việc tại đài, vừa kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Có lẽ vì thế, cô chỉ muốn khán giả nhớ về mình với những hình ảnh xinh đẹp nhất…

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất