Sao & Đời Sống

Ước mơ làm diễn viên, nữ sinh quyết tâm giảm 20 kg trong 4 tháng để… kịp đi casting phim

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Muốn theo đuổi nghề diễn viên từ lâu, nữ sinh 9X quyết tâm 'lột xác' giảm liền 20 kg trong vòng 4 tháng để kịp đi casting phim.

Xác định rõ mục tiêu là một phần quan trọng giúp con người đạt được thành công trong công việc. Cũng giống như việc giảm cân, khi biết được mục tiêu mà mình muốn làm, mọi thứ sẽ vô cùng dễ dàng và đạt được kết quả tốt nhất. Câu chuyện giảm cân của nữ sinh dưới đây là ví dụ điển hình.

Nữ sinh đó tên là Huỳnh Trương Thanh Vy, sinh năm 1999 là sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Vì muốn theo đuổi nghề diễn viên, 9X đã quyết tâm giảm cân, “lột xác” thành cô nàng vô cùng xinh đẹp.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Thanh Vy

Thanh Vy chia sẻ: “Từ nhỏ, mình đã muốn làm tham gia nghệ thuật và cụ thể là diễn viên. Tuy nhiên, ba của mình lại muốn mình trở thành giáo viên nên mình đã cố gắng vì ba. Với thân hình quá cỡ nặng đến 75 kg, bản thân mình cho rằng việc trở thành diễn viên quả thực quá xa vời.

Nhưng cách đây vài tháng, mình tình cờ đọc được thông tin về một nhóm trên YouTube đang tuyển diễn viên tham gia đóng phim. Với mong muốn được đi casting, mình đã thuyết phục ba và ba đồng ý. Từ đó, bản thân mình đã hạ quyết tâm giảm cân để có ngoại hình thon gọn, ưa nhìn nhằm thỏa mãn ước mơ từ bé”.

Đã có lúc cân nặng của cô nàng lên đến con số 75 kg

Hiện tại, 9X cao 1m66 và nặng 50 kg

Thời gian đầu giảm cân, Thanh Vy cho biết việc luyện tập rất khó khăn. Không những thế, càng cố gắng giảm, cân nặng lại càng tăng. Đôi lúc, 9X đã muốn bỏ cuộc vì quá mệt và chế độ ăn uống hà khắc: không ăn tinh bột, không uống nước ngọt, tuyệt đối không ăn gì sau 7 giờ tối và đặc biệt là cai trà sữa.

Sau 4 tháng kiên trì, nữ sinh đã giảm được 20 kg, trở thành một cô nàng có vóc dáng thon gọn và gương mặt chuẩn V-line.

Dù không nhận được vai sau khi đi casting, cô nàng vẫn rất hạnh phúc khi những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng.

9X vẫn duy trì được cân nặng hiện tại

Thanh Vy chia sẻ: “Mình rất hài lòng với bản thân của hiện tại. Từ những lời chê bai của mọi người, mình càng quyết tâm giảm cân và sở hữu cân nặng đáng mơ ước như bây giờ. Có nhiều bạn bè, hàng xóm rất bất ngờ khi gặp lại mình, họ còn cho rằng mình đi phẩu thuật thẩm mỹ vì quá khác lúc trước”.

Thanh Vy nhận được rất nhiều câu hỏi về bí quyết giảm cân

Cô nàng vui vẻ chia sẻ và hướng dẫn cụ thể cho những người từng có ngoại hình như mình

Từ sau khi giảm cân, 9X cũng cảm thấy sức khỏe tốt lên, không còn những bệnh vặt như lúc trước

Thanh Vy quan niệm rằng: “Không có sự cố gắng nào làm mình thất bại, hãy cố gắng hoàn thiện bản thân khi còn có thể.”

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất