Sao & Đời Sống

Tuyệt vọng cầu cứu bạn bè nhắc bài khi cô giáo Tiếng Anh gọi lên bảng, nam sinh ghi 2 chữ 'giúp tao' khiến ai cũng phải bật cười

Khải Phong
Chia sẻ

Bị gọi lên bảng trong giờ tiếng Anh, tuy nhiên vì không biết gì nên nam sinh vội vã thỉnh cầu "hậu phương". Tuy nhiên lại không có một ai giúp đỡ anh chàng này.

Ai đã và đang trải qua thời học sinh có lẽ từng ít nhất một lần không thuộc bài cũ. May rủi thế nào lại bị giáo viên gọi lên bảng trả bài, có người mạnh dạn “Thưa cô, nay em chưa học bài cũ” nhưng đa số sẽ cố gắng trông chờ vào “hậu phương”. Nam sinh trong bức hình dưới đây thuộc trường hợp thứ 2.

Chả là trong tiết tiếng Anh, cô giáo kiểm tra bài cũ và gọi thanh niên này lên bảng. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà trong đầu anh chàng này không có một chút kiến thức bởi vậy anh đành trông chờ vào bạn bè phía dưới. Vậy mà tất cả hy vọng vỡ vụn khi không một ai nhắc anh cả.

Tài khoản Đ.A.Q viết: “Đã bảo không biết làm cô còn gọi lên bảng” kèm với tấm hình nam sinh với ảnh mắt tuyệt vọng cầu cứu bạn bè. Trên bảng những dòng chữ tiếng Anh bị “lu mờ” bởi 2 chữ “giúp tao”.

Ánh mắt tuyệt vọng của nam sinh khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Ảnh: Đặng Anh Quân.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đồng cảm với hoàn cảnh của nam sinh đang gặp phải, tuy nhiên hiếm ai có thể kìm nén không bật cười.

“Lời khẩn cầu trong tuyệt vọng, giờ tiếng Anh phải ghi “Help me” thì bạn bè mới giúp chứ ghi “Giúp tao” thì ai dám động đậy ngoài cô giáo”, tài khoản H.T.H bày tỏ.

“Lỗ liễu quá, phải ghi “Help me” thì cô giáo bắt được mới không bị sao”, tài khoản N.T bình luận.

“Nhớ hồi cấp 3, mỗi giờ Hóa, mình lên bảng là phải ghi “Help me” các thứ và chờ đợi “tổ tư vấn” phía dưới”, tài khoản C.N bình luận.

“Cấp 3 đã từng ghi như vậy quay xuống ai cũng lắc đầu vì không biết gì, thất vọng”, tài khoản A.S bình luận.

Hiện tấm ảnh vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đúng là nhắc đến hồi cấp 3 ai cũng thấy bồi hồi, xao xuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất