Sao & Đời Sống

Tung tích chàng nhân vật chính trong MV Em dạo này đã được cư dân mạng tìm kiếm

Anh Tuấn
Chia sẻ

Ca khúc "Em dạo này" chỉ sau 1 tuần ra mắt đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. MV không chỉ cuốn hút người xem bằng giai điệu mà còn bởi hình ảnh nhân vật nam trong clip khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì... nhìn thấy cưng. Chàng trai đó là ai?

Anh chàng nhân vật chính được cư dân mạng dùng từ “nhìn thấy cưng” tên thật là Vũ Đinh Trọng Thắng, hiện đang theo học ngành tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thích thì lập band thôi!

Chàng trai sinh năm 1995 này chính là thành viên của Ngọt Band, anh chia sẻ: “Band của tụi mình thành lập được 4 năm, tụi mình quyết định thành lập band vì thích và cũng muốn gộp lại với nhau để có thể thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc”.

Ngọt Band với 4 thành viên: Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng, Nguyễn Chí Hùng, Vũ Đinh Trọng Thắng.

Ngọt được mọi người biết nhiều qua các bản soundcloud hơn là các bản audio, MV được đầu tư bài bản. Chính vì điều này, những ca khúc của Ngọt cũng rất đời, rất thực và dễ đi vào lòng người hơn. Các ca khúc đình đám khác của Ngọt có thể kể đến như: Vì ai, Cho tôi lang thang, Cho…

Sau khi cho ra những ca khúc trên soundcloud, Ngọt quyết định cho ra album và từ đó sẽ chọn ra một số bài để làm MV. Trọng Thắng chia sẻ thêm: “MV Em dạo này được tụi mình ấp ủ khá lâu và cũng nhận được khá nhiều yêu cầu cho ra bản chính thức từ các bạn”.

Cây nhà lá vườn cho khoẻ

Còn về việc tại sao Thắng lại là nhân vật chính mà không phải 3 bạn kia, anh chàng chia sẻ: “Lúc đó, tụi mình cần một nhân vật nam để qua MV nhưng không biết chọn ai, nên đã chọn đại mình vì hợp tác với người bên ngoài khá phức tạp, thôi cứ cây nhà lá vườn cho khoẻ”.

Trọng Thắng sở hữu gương mặt điển trai khiến không ít cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Sau khi ra mắt, ca khúc nhận được phản hồi tích cực từ mọi người, band cũng như đạo diễn Như Trang của MV Em dạo này rất vui sướng khi thấy đứa con tinh thần của mình được đón nhận một cách nồng nhiệt đến như vậy. “Đi đâu tụi mình cũng nghe 'Nhưng em có đi trà đá Hồ Gươm? Dạo này em có đi trà đá Hồ Gươm?' cảm thấy vui ơi là vui” chàng trai sinh năm 1995 thổ lộ.

Trong tương lai Thắng cũng như Ngọt band sẽ tiếp tục cho ra mẳt những MV chất lượng cũng như những ca khúc mới đến cho mọi người.

Cùng xem qua một số hình ảnh của chàng trai sinh năm 1995 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất