Sao & Đời Sống

Từng được mệnh danh là 'nữ thần streamer', Kiều Anh Hera khiến dân mạng sốc với nhan sắc xuống cấp sau phẫu thuật thẩm mỹ

An Nhiên
Chia sẻ

Hình tượng “nữ thần streamer” bỗng chốc sụp đổ, khi những hình ảnh nhan sắc tàn tạ sau phẫu thuật thẩm mỹ của Kiều Anh Hera bất ngờ bị rò rỉ trên mạng.

Có lẽ cái tên Kiều Anh Hera đã không còn xa lạ với tất cả những cư dân mạng khi đầu năm nay, nữ streamer bị người yêu tố cắm đến “7 cái sừng” trong suốt hơn 3 năm yêu nhau. Đỉnh điểm là lúc anh chàng dự định tung ra những đoạn clip nhạy cảm để bóc phốt bằng được Kiều Anh. Sau đó câu chuyện dần lắng xuống sau buổi stream tâm sự đầy cảm xúc và xin lỗi tất cả mọi người của cô bạn.

Bẵng đi một thời gian, dân mạng không còn nhận ra “hot streamer” sinh năm 1995 - chủ nhân của hàng loạt bức hình cosplay long lanh hay khuôn mặt cute dễ thương ngày trước. Nhiều người không tin những bức ảnh Kiều Anh tàn tạ sau phẫu thuật thẩm mỹ. Để rồi ai cũng ngậm ngùi thương cảm cho cô nàng từng được mệnh danh là “nữ thần streamer”.

Hình ảnh gây sốc sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuối cùng thì Kiều Anh Hera cũng thực hiện xong 1 loạt đại phẫu cực lớn mà ít ai đủ dũng cảm để làm. Hạ gò má, gọt hàm, trượt cằm, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ… em rất kiên cường và mạnh mẽ sau bao biến cố. Toàn bộ hình ảnh trước và trong quá trình em thực hiện phẫu thuật. Hiện tại em đang trong quá trình phục hồi sau phẫu thuật“, chủ nhân bài viết chia sẻ.

Được biết, Kiều Anh Hera vừa tỉnh dậy sau ca phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài 6 tiếng, hiện sức khoẻ đã ổn định.

Thời oanh liệt nay còn đâu!

Kiều Anh phờ phạc, kém sắc, gương mặt băng bó sưng phù.

Trước đó, sau vụ bị bạn trai cũ tố “cắm 7 cái dừng”, Kiều Anh bất ngờ mất tích, im hơi lặng tiếng không xuất hiện nhiều trên cộng đồng mạng. Mới đây trên trang cá nhân, cô bạn bất ngờ thông báo sẽ quay trở lại stream bình thường như trước kia, đồng thời cô nàng cũng xuất hiện nhiều hơn tại các giải đấu của LMHT.

Mới đây nhất cộng đồng mạng cũng chia sẻ bức ảnh nữ streamer đi xem trận đấu giữa FTV và Cherry Esports trong giải VCS Mùa Hè 2018.

Nhan sắc kém xinh của Kiều Anh.

Hình ảnh Kiều Anh trông nhợt nhạt, mệt mỏi, “lạ lùng” đến mức không ai có thể tưởng tượng ra được. Ai nấy đều tò mò đặt ra câu hỏi: “Điều gì đã khiến nữ game thủ xinh đẹp ra nông nỗi này?”.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh Kiều Anh đi phẫu thuật thẩm mỹ đã được chụp cách đây khá lâu, khi mà cô còn chưa sở hữu chiếc cằm thon gọn như hiện tại.

Dù thực hư như thế nào thì cũng không thể thủ nhận việc Kiều Anh đã nhờ đến dao kéo để “nâng tầm” nhan sắc.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ game thủ ngày trước.

Những bộ ảnh cosplay nổi tiếng đình đám.

Sự trở lại của Kiều Anh lần này thực sự là cú sốc lớn với làng game Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất