Tung clip ký họa các cầu thủ 'biến hình' chỉ trong vài giây, họa sĩ thiên tài bất ngờ bị truy lùng info

Đinh Anh
Chia sẻ

Mới đây, trên một nhóm kín, bức kí họa các chàng trai tuyển thủ U23 của họa sĩ Phạm Bảo Hòa nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo mọi người.

Trong một clip ngắn chỉ 15 giây mà gương mặt của tất cả các tuyển thủ đều xuất hiện và người xuất hiện ở cuối clip không ai khác đó chính là HLV Parh Hang Seo, người thầy, người cha của những chàng trai U23.

Nguồn: KSC

Bức họa vô cùng ý nghĩa trong khoảng thời gian này, khi cả nước đang hướng về trận chung kết AFF Cup 2018. Mọi niềm tin của các cổ động viên chính là nguồn sức mạnh vô hình gửi tới các cầu thủ ĐT Việt Nam trong những giải đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

“12 biểu cảm, ai vừa ăn kẹo xong và xem nhạc vinahous nữa thì đúng bài. Việt Nam vô địch!”, Ngọc Thịnh chia sẻ cảm xúc sau khi xem xong đoạn clip.

“Trời ơi!! Tác giả thật là tài hoa..!”,  bạn Thùy Hương thích thú bày tỏ.

Bức kí họa tuyệt đẹp dưới ngòi bút tài hoa của họa sĩ Phạm Bảo Hòa đã thực sự làm lay động trái tim hàng triệu con người Việt Nam. Vào 19h45p tối hôm nay, 11/12, ĐT Việt Nam chính thức đối đầu với ĐT Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF CUP 2018 diễn ra trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất