Sao & Đời Sống

Từng bị tẩy chay và bắt nạt vì ngoại hình xấu, cô bạn 9X quyết tâm 'lột xác' thành hotgirl với 'thần thái ngút ngàn'

khánh vy
Chia sẻ

Biết yêu thương và chăm sóc bản thân, Bích Ngọc đã thành công 'lột xác' đầy ngoạn mục khiến bạn học cũ phải ngỡ ngàng.

Trào lưu “dậy thì thành công” từ lâu đã được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, vừa có thể chia sẻ về sự nỗ lực của chính mình vừa góp phần tạo nên động lực để mọi người noi theo hoàn thiện bản thân hơn. Nếu mọi cô gái đều biết yêu thương bản thân đúng cách thì sẽ chẳng có ai nằm trong nhóm “dậy thì thất bại cả”.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục trầm trồ trước màn dậy thì quá đỗi thành công của cô bạn Bích Ngọc đến từ Thái Nguyên. Khi nhắc tới vẻ ngoài của bản thân trước đây, Ngọc cho biết: “Hồi trước do ngoại hình mình vừa đen vừa xấu nên mình hay bị trêu đùa, bắt nạt, thậm chí là tẩy chay không ai chơi nên mình cảm thấy tự ti và sợ đến trường lắm”.

Khi Ngọc xin đi chơi cùng các bạn trong lớp, cô bạn từng bị chỉ trích, chê bai về ngoại hình. Những người bạn của Ngọc cho rằng khi đi cùng với cô họ cảm thấy rất ngại và xấu hổ. Chỉ một lời nói vô ý đó đã khiến cho Ngọc bị tổn thương và nhớ mãi tới tận bây giờ.

Sau đó, Bích Ngọc quyết tâm thay đổi ngoại hình, cô bạn tìm nhiều cách để làm làn da được trắng hơn, thay đổi kiểu tóc và học makeup. Thời gian đầu còn chưa quen, chính Ngọc còn tự thấy bản thân mình trông rất buồn cười, chỉ một thời gian sau khi luyện tập thường xuyên, trình độ makeup của cô đã được cải thiện đáng kể.

Nhiều người ngưỡng mộ, thường hỏi Ngọc về các bí quyết làm trắng da để bản thân trông xinh đẹp hơn 

Hiện Bích Ngọc vẫn còn đang độc thân và quỹ thời gian của cô hầu hết đều dành cho công việc. Ngọc chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình là một người có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành. Không chỉ phát triển bản thân cô bạn còn muốn phát triển cả con đường sự nghiệp, Ngọc dự định sẽ học một lớp makeup nâng cao, tiếp tục kinh doanh online. Và trong tương lai mục tiêu của cô là mở được một studio và một cửa hàng nhỏ, kiếm thật nhiều tiền để đưa mẹ đi du lịch. 

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất