Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 7/3/2020: Song Tử mắc không ít sai lầm, Kim Ngưu có khả năng thoát ế cao

Trần Xuân
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 7/3/2020 cho thấy 12 cung hoàng đạo sẽ có một ngày tương đối bình yên khi công việc và chuyện tình cảm vẫn diễn ra bình ổn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 7/3/2020 cho thấy công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ vào hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 7/3/2020 cho thấy, Bạch Dương có một ngày êm đềm, công việc suôn sẻ và có nhiều ý tưởng mới mẻ để xây dựng sự nghiệp của mình. Vận trình tình cảm của Bạch Dương không được tốt lắm, đặc biệt là những người độc thân vì không có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu vẫn diễn ra trôi chảy theo kế hoạch đã định sẵn, chuyện tình cảm vượng sắc. Những người độc thân có thể sẽ được họ hàng giới thiệu cho đối tượng xem mặt thích hợp và đó có thể là người sẽ cùng bạn đi đến hết cuộc đời. Vì vậy Kim Ngưu đừng từ chối mà hãy nắm bắt cơ hội thoát ế này nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay cho thấy, do mất tập trung nên Song Tử sẽ mắc phải không ít sai lầm khiến công việc diễn ra không như ý muốn, thậm chí là bị cấp trên khiển trách. Về chuyện tình cảm, các cặp đôi vẫn mặn nồng, đầm ấm nhưng những người độc thân đừng mãi lượn vòng mà hãy tìm lấy một người để tính chuyện trăm năm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra trôi chảy, tuy khối lượng công việc tăng lên nhưng nhờ sự tập trung cao độ và biết cách sắp xếp công việc nên chúng không thể làm khó bạn. Ngược lại, chuyện tình cảm lại khá ảm đạm. Nếu đang có vấn đề gì khúc mắc giữa bạn và người ấy thì tốt hơn hết hãy giải quyết cho xong, bởi để lâu sẽ khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 7/3/2020 cho thấy, Sư Tử sẽ có một ngày bận rộn với vòng xoay tình tiền. Tuy có nhiều cơ hội mở ra trước mắt nhưng có quá nhiều việc cần xử lý khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Lời khuyên dành cho Sư Tử là phải thật bình tĩnh, ưu tiên cho công việc quan trọng trước nếu không mọi thứ sẽ rối lên, không việc gì thành. Về tình cảm, bạn và người ấy vẫn đang trong giai đoạn ngọt ngào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Than vãn về tình trạng sức khỏe tụt dốc đã lâu nhưng mãi tới hôm nay Xử Nữ mới có động lực để chăm sóc bản thân một cách nghiêm túc hơn. Ngoài việc tập thể dục đều đặn, muốn có sức khỏe tốt thì Xử Nữ cũng cần phải chú ý tới chế độ ăn nữa nhé. Công việc và tình cảm của bạn vẫn diễn ra tương đối suôn sẻ, không có gì đáng ngại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đây là một ngày khá may mắn với Thiên Bình khi bạn có cơ hội để phát huy tối đa thế mạnh của mình trong công việc, sự nỗ lực của bạn sẽ được người khác công nhận. Về chuyện tình cảm, các cặp đôi đang dần tính tới chuyện “về chung một nhà” khi tình yêu đủ chín muồi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Do có những suy nghĩ không tích cực nên công việc của Bọ Cạp gặp khá nhiều trở ngại. Khi đứng trước khó khăn, thay vì tiến lên thì Bọ Cạp lại tỏ ra chán nản, lo sợ và thậm chí là có xu hướng chùn bước. Vận trình tình cảm khá ảm đạm, Bọ Cạp trở nên lầm lì, ít nói hơn, tách biệt hơn và điều này có thể là do sự ảnh hưởng của công việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng cuối tuần của Nhân Mã rất phấn chấn, bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Về tình cảm, Nhân Mã vượng vận đào hoa, người độc thân có khả năng tìm thấy một nửa yêu thương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma Kết vẫn diễn ra suôn sẻ, bạn luôn giữ được mối quan hệ hòa hảo với những người xung quanh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại kém sắc khí mối quan hệ giữa bạn với người ấy đang rơi vào bế tắc do cái tôi của bạn quá cao. Lời khuyên dành cho Ma Kết là hãy cho nhau khoảng thời gian riêng để suy nghĩ, nhìn nhận lại những vấn đề tồn đọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày cảnh báo đây là một ngày tất bật và khá căng thẳng với Bảo Bình vì bạn sẽ phải đối mặt với khối lượng công việc “đồ sộ”. Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 7/3/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ có một ngày bình yên, có thời gian và không gian riêng để thỏa sức vùi mình vào sở thích của bản thân. Những người độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình vào ngày hôm nay đấy nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất