Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/5/2020: Song Tử tốn tình phí, Sư Tử vượng tài lộc

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/5/2020 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử vượng tài lộc, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh và bạn có thể để ra được một khoản tiền tiết kiệm kha khá.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/5/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá ổn định.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/5/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra khá ổn định, bạn có thể nhận được lời mời dự tiệc sau giờ làm việc. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn có xu hướng chi tiêu nhiều tiền hơn. Về tình cảm, những cặp đôi có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày làm việc khá thuận lợi khi bạn có nhiều thời gian để giải quyết những công việc còn tồn đọng trước đó. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Chuyện tình cảm khá hài hòa, bạn có nhiều thời gian để quan tâm, bên cạnh người mình yêu. Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu khá tốt, không có gì phải bận tâm.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2020 cho thấy, Song Tử phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn khá mệt mỏi. Về tài chính, chòm sao này có thể phải tiêu tốn một khoản kha khá cho tình phí, tuy nhiên sự “đầu tư” này hoàn toàn xứng đáng. Những người độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy ý trung nhân của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay rất phù hợp để Cự Giải tổng kết những công việc trước đó và lên kế hoạch cho tương lai. Về tài chính, Cự Giải có nhiều cơ hội để đầu tư kinh doanh, cải thiện thu nhập. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua một món đồ trang sức nhỏ bằng vàng để mang lại may mắn cho mình. Về tình cảm, dù có bận rộn tới đâu thì Cự Giải đừng quên dành thời gian cho người ấy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/5/2020 cho thấy, công việc của Sử Tử diễn ra khá thuận lợi vì bạn có mục tiêu, kế hoạch làm việc rõ ràng. Về tài chính, Sư Tử vượng tài lộc, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh và bạn có thể để ra được một khoản tiền tiết kiệm kha khá. Về tình cảm, nửa kia luôn cảm thông cho sự bận rộn của bạn nhưng đôi khi họ vẫn cảm thấy chạnh lòng, cô đơn đấy nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ tụt dốc, bạn cảm thấy chán nản và chẳng muốn làm việc gì. Về tài chính, Xử Nữ nên thật cẩn thận, tìm tới lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp hoặc chuyên gia trước khi quyết định đầu tư. Về tình cảm, bạn và nửa ấy có thể xảy ra xung đột, dễ khiến đối phương tổn thương bằng những lời nói, trong những lúc như thế này Xử Nữ giữ bình tĩnh nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra không thuận lợi, bạn kém tập trung vào công việc và có thể mắc phải một số lỗi nho nhỏ. Về tài chính, Thiên Bình nên học cách tiết kiệm, chớ tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Thiên Bình vượng vận đào hoa, những người độc thân cởi mở lòng mình hơn, khao khát được yêu thương và có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên tự tin hơn và bắt đầu nhận ra giá trị của bản thân, điều này giúp bạn bước đến cánh cửa thành công dễ dàng hơn. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Bọ Cạp cũng nên thận trọng khi đầu tư kinh doanh, nếu không sẽ dẫn đến tổn thất nặng nề. Về tình cảm, các cặp đôi có thể nảy sinh xung đột do Bọ Cạp đang áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương, khiến họ mệt mỏi, khó chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã vẫn đang đi theo đúng tiến độ và đây là khoảng thời gian bạn gặt hái thành quả sau quãng thời gian cố gắng. Về tài chính, Nhân Mã vượng tài lộc, bạn có thể được tăng lương hoặc có một khoản tiền thưởng nho nhỏ. Chuyện tình cảm êm ấm, hạnh phúc, hai bạn có nhiều thời gian để dành cho nhau hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5/2020, tuy gặp phải một vài vấn đề nhưng Ma Kết sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các công việc được giao. Về tài chính, Ma Kết có thể sẽ chi tiền cho những thứ không đáng hoặc phải mời bạn bè một bữa vì những lý do khá ngớ ngẩn. Chuyện tình cảm không mấy vui vẻ, mối tình của bạn dễ bị người thân ngăn cấm khiến bạn vô cùng mệt mỏi và cảm thấy bế tắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình khá ổn định, tuy nhiên bạn dễ vướng vào họa thị phi, có những hiểu lầm không đáng có. Về tài chính, đây là thời điểm thích hợp để Bảo Bình suy nghĩ về các kế hoạch đầu tư, tuy nhiên bạn không nên đưa ra quyết định vội vàng khi đầu tư mạo hiểm. Vận trình tình cảm ảm đạm, nửa kia luôn gây áp lực cho bạn, trong khi bạn lại chọn cách trốn tránh thay vì đối mặt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/5/2020 cho thấy, mối quan hệ xã hội của Song Ngư được mở rộng, bạn có thể gặp được nhiều người tài giỏi, xuất sắc. Về tài chính, Song Ngư có thể tham khảo các công cụ quản lý đơn giản để nó giúp bạn kiểm soát chi tiêu. Chuyện tình cảm kém sắc, một số hành động hoặc thói quen của bạn có thể khiến đối phương cảm thấy phát chán.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất