Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/4/2020: Song Tử tình cảm sa sút, Ma Kết tài chính khởi sắc

Tiểu Nguyệt
Copy Link
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/4/2020 cho thấy tình hình tài chính của Ma Kết khởi sắc hơn trông thấy, bạn dễ có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/4/2020 cho thấy tình hình tài chính của Ma Kết khởi sắc hơn trông thấy.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/4/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương khá ổn định, nhưng nếu bạn biết cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác thì kết quả đạt được sẽ cao hơn. Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, đặc biệt là những người đã lập gia đình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay có dấu hiệu trì hoãn, một phần là do tính chất công việc phức tạp, một phần là do tính cách ương bướng, thất thường của bạn. Chuyện tình cảm có bước đột phá đáng kể, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi đều được hóa giải, những người độc thân có nhiều cơ hội để tỏ tình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/4/2020 cho thấy, Song Tử sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc, bạn dễ xích mích với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm. Chuyện tình cảm sa sút, bạn có xu hướng nói năng, hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ làm tổn thương nửa kia. Những người độc thân tuy đang rất khát khao được yêu thương nhưng cơ duyên mãi chưa tới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp, khẳng định năng lực và tầm quan trọng của mình trong các mối quan hệ xã hội. Vận trình tình cảm khởi sắc, cả hai mặn nồng, hạnh phúc như thuở mới yêu. Tuy nhiên, những người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ, không có bước tiền gì trong chuyện tình cảm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/4/2020 cho thấy, Sư Tử nên tập trung vào công việc của mình thay vì chú ý tới mấy lời nói bâng quơ, chọc ngoáy sau lưng. Tình hình tài chính ảm đạm, vì thế Sư Tử nên nghĩ cách gia tăng thu nhập cho mình đồng thời siết chặt chi tiêu. Chuyện tình cảm kém sắc, bạn dễ buông ra những lời nói khó nghe, cay độc khiến đối phương bị tổn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc do tính cẩn thận quá mức khiến bạn dễ bị đồng nghiệp, cấp trên hiểu lầm. Tình hình tài chính không mấy khả quan nên Xử Nữ hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Vận trình tình cảm kém sắc, thậm chí có dấu hiệu đổ vỡ nếu như mối quan hệ giữa hai người thiếu lòng bao dung, sự kiên nhẫn và lắng nghe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra khá thuận lợi, hứa hẹn bạn sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp. Tình hình tài chính tụt dốc, bạn có thể sẽ phải chi nhiều tiền vì những khoản phát sinh bất ngờ. Chuyện tình cảm ổn định, dù công việc bận rộn nhưng bạn vẫn luôn dành thời gian để quan tâm, chia sẻ với nửa kia.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/4/2020 cho thấy, Bọ Cạp có thể phải đối mặt với nhiều sóng gió trong công việc khiến bạn khó lòng xử lý ổn thỏa trong mọi việc. Tài chính đảm bảo vì bạn không có nhiều việc phải dùng đến tiền. Chuyện tình cảm êm đẹp, hai người đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp, nhất là khi làm việc nhóm vì bất đồng quan điểm. Chuyện tình cảm ở lưng chừng, bạn thường xuyên giấu giếm, không trải lòng, chia sẻ với đối phương nên dường như có một bức tường vô hình ngăn cách giữa hai người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/4/2020, công việc của Ma Kết diễn ra khá thuận lợi, bạn dễ dàng nhận được sự tín nghiệp của đồng nghiệp và cấp trên. Cũng chính vì vậy mà tình hình tài chính của Ma Kết cũng khởi sắc hơn trông thấy, bạn dễ có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ma Kết lại không được như mong muốn, giữa hai bạn dễ xảy ra nhiều xung đột, cãi vã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên bình tĩnh, tập trung cao độ vào công việc hiện tại trước khi bắt đầu vào kế hoạch mới kẻo việc gì cũng dở dang. Tình hình tài chính không hề tệ, bạn có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi có thể xảy ra một vài vấn đề nhưng hai bạn sẽ nhanh chóng làm hòa. Những người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen những người khác giới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 16/4/2020 cho thấy, công việc của Song Ngư vẫn chưa đi tới đâu vì bạn kém tập trung, xao nhãng trong công việc. Song Ngư nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu như không muốn tiền lương cuối tháng bị ảnh hưởng. Chuyện tình cảm hài hòa, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi nhanh chóng được giải quyết, những người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tiểu Nguyệt

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ