Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/6/2020: Song Tử nên đề phòng tiểu nhân, Bảo Bình dễ bị 'viêm màng túi'

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/6/2020 cho thấy những người thuộc cung Song Tử nên cảnh giác, đề phòng tiểu nhân lừa gạt, chiếm đoạt tiền cũng như của cải của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/6/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi về công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/6/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày vô cùng thuận lợi về công việc, mối quan hệ ngoại giao tốt, công việc tiến triển thuận lợi. Về tài chính, Bạch Dương nên học cách tiết kiệm kẻo tới cuối tháng bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần đấy. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, khó kiềm chế được cảm xúc của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra suôn sẻ, mọi việc vẫn đang đi đúng hướng theo kế hoạch đề ra. Tình hình tài chính ổn định nhờ Kim Ngưu biết cách quản lý túi tiền của mình, chi tiêu hợp lý. Về tình cảm, tuy thiếu sự lãng mạn nhưng cuộc tình giữa các cặp đôi vẫn vui vẻ, hòa hợp.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6/2020 cho thấy, hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử chuẩn bị cho dự án mới, thể hiện tham vọng của bạn trong công việc. Về tài chính, Song Tử nên cảnh giác, đề phòng tiểu nhân lừa gạt, chiếm đoạt tiền cũng như của cải của bạn. Về tình cảm, Song Tử nên điều chỉnh tâm trạng của mình thì vận đào hoa mới nở rộ được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải có dấu hiệu trì trệ do bạn thích lo chuyện bao đồng, lo bận bịu với công việc của người khác. Về tài chính, tâm lý muốn tiết kiệm của Cự Giải lại khiến bạn vô tình khiến tài chính bị tổn thất. Chẳng hạn như bạn mua quá nhiều thực phẩm tích trữ, ăn không kịp sẽ bị hỏng, dẫn đến lãng phí. Về tình cảm, những người độc thân không muốn yêu đương, tiếp tục tận hưởng cuộc sống một mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/6/2020 cho thấy, Sư Tử nên cẩn trọng khi làm việc nhóm hoặc giúp đỡ đồng nghiệp sắp xếp việc gì đó. Về tài chính, Sư Tử có cơ hội đầu tư kinh doanh, giúp cải thiện kinh tế. Về tình cảm, Sư Tử có nhiều thời gian để bên cạnh nửa kia của mình, cả hai đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang quá khắc nghiệt với bản thân, bạn hãy thỉnh thoảng tha thứ cho mình trước những lỗi sai phạm phải, có như vậy bước tiếp theo mới tốt hơn được. Về tài chính, có một số thứ không quá cần thiết thì tốt nhất bạn khoan đã mua, hãy cố gắng tiết kiệm tiền bạc. Về tình cảm, hãy dũng cảm thể hiện điểm mạnh của bạn, chắc chắn Xử Nữ sẽ thu hút được sự chú ý từ người khác, khả năng thoát ế cao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình có nhiều ý tưởng mới mẻ cho công việc và nếu có ý tưởng gì, bạn hãy bắt tay làm việc ngay lập tức. Về tài chính, Thiên Bình sẽ phải chi một khoản kha khá cho chi phí dịch vụ ăn chơi hoặc tham gia các bữa tiệc. Về tình cảm, dường như Thiên Bình đang quá khắt khe với đối phương, đặt yêu cầu cao với người yêu khiến họ mệt mỏi và khó chịu.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp có dấu hiệu bị trì hoãn, đặc biệt là những người kinh doanh sẽ gặp nhiều rắc rối. Tình hình tài chính eo hẹp, Bọ Cạp có nhiều việc phải sử dụng đến tiền nhưng số tiền tiết kiệm lại không đủ khiến bạn phải đi vay mượn. Về tình cảm, Bọ Cạp cứ đối xử giản dị, chân thành với đối phương thì chắc chắn chuyện tình của bạn sẽ bền lâu, hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bận rộn với công việc vì ngoài công việc chính bạn còn nhận thêm việc ngoài luồng. Về tài chính, Nhân Mã chớ mải mê vào việc mua sắm, hãy cố gắng tiết kiệm ngay từ bây giờ. Về tình cảm, những người độc thân dễ bỏ qua cơ hội tốt để thoát ế, cuộc sống hôn nhân có thể sẽ xảy ra biến cố.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6/2020, công việc của Ma Kết diễn ra suôn sẻ do bạn được quý nhân giúp đỡ. Về tài chính, Ma Kết có cơ hội để kiếm tiền, cải thiện thu nhập cũng như chất lượng cuộc sống của mình. Về tình cảm, Ma Kết dễ vướng vào những tin đồn thất thiệt, những lời nói không hay làm ảnh hưởng tới tâm trạng cũng như mối quan hệ hiện tại của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc mới, thử thách mới khiến Bảo Bình quay cuồng trong công việc suốt cả ngày, thậm chí còn chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Về tài chính, Bảo Bình thường viện cớ tâm trạng không tốt để tiêu tiền nhưng việc này sẽ khiến bạn nhanh bị “viêm màng túi” mà thôi. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra xích mích nhưng nhanh chóng được hóa giải.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/6/2020 cho thấy, sự cạnh tranh khốc liệt tại nơi làm việc khiến Song Ngư cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Những lúc này, bạn nên bình tĩnh, sắp xếp lại kế hoạch làm việc của mình. Tình hình tài chính ổn định, thu nhập của Song Ngư vẫn chưa được cải thiện. Về tình cảm, thật khó để Song Ngư gây ấn tượng với người khác giới, trước mặt người mình thích, bạn hồi hộp tới mức không dám thể hiện điều đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất