Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/4/2020: Cự Giải tràn ngập may mắn, Song Tử gặp rắc rối

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/4/2020 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và may mắn tài vận, chòm sao này dễ gặp được cơ hội làm giàu hiếm có.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/4/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày hạnh phúc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/4/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương vô cùng khởi sắc, một phần là do bạn được người khác giúp đỡ, một phần là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Về tài chính, nguồn thu nhập của bạn được cải thiện đáng kể. Chuyện tình cảm nở rộ, đối phương luôn là chỗ dựa tinh thần cho bạn mỗi lúc bạn gặp khó khăn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu tiến triển thuận lợi, tuy nhiên thế mạnh của bạn chỉ được phát huy khi bạn làm việc độc lập. Vận trình tài chính ổn định và Kim Ngưu đang lên kế hoạch đi du lịch vào thời điểm cuối năm. Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc, ấm áp. Những người độc thân nên tìm hiểu đối phương thật kỹ trước khi chấp nhận lời yêu, chứ đừng vì độc thân quá lâu mà nóng vội.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/4/2020 cho thấy, Song Tử sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong công việc do tính khí bốc đồng và cách làm việc theo cảm hứng của bạn. Về tài chính, đầu vào của Song Tử không phải là ít nhưng tiền chưa cầm nóng tay đã phải xoay vòng trả nợ. Về tình cảm, các cặp đôi nên cho nhau thời gian riêng tư, trong khi người độc thân tuy khao khát tình yêu nhưng vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và may mắn tài vận, chòm sao này dễ gặp được cơ hội làm giàu hiếm có. Về tình cảm, bạn và người ấy có một ngày vui vẻ bên nhau với nhiều kỷ niệm hạnh phúc, tình yêu của họ vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Sức khỏe của Cự Giải vẫn ổn định, nhưng bạn vẫn nên dành thời gian để tập thể dục thay vì nằm dài trên giường.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/4/2020 cho thấy, Sư Tử không quá bận rộn trong ngày chủ nhật. Bên cạnh thời gian nghỉ ngơi, Sư Tử nên lên kế hoạch cho tuần mới để đạt hiệu quả cao trong công việc. Tình hình tài chính không quá tệ, thu nhập của Sư Tử không bị ảnh hưởng nhiều. Chuyện tình cảm hài hòa, những người độc thân có cơ hội tìm thấy ý trung nhân của đời mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ phát sinh nhiều vấn đề khiến bạn khá bối rối do chưa từng gặp phải trường hợp tương tự ở thời gian trước đây. Tuy nhiên, Xử Nữ không dễ đánh mất sự bình tĩnh và nhanh chóng thích nghi được với hoàn cảnh. Vận trình tình cảm ảm đạm, Xử Nữ không thoải mái trong mối quan hệ hiện tại do bạn cảm thấy không được người ấy coi trọng, quan tâm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra khá trôi chảy, mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, tình hình tài chính không mấy ổn định, bạn có xu hướng chi nhiều hơn thu. Về tình cảm, bạn và người ấy dễ nảy sinh tranh cãi do tính khí nóng nảy của bạn, điều này khiến người ấy bị tổn thương, mối quan hệ trên bờ vực đổ vỡ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề đau đầu, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những ý kiến của người xung quanh. May mắn là tình hình tài chính ổn định giúp bạn chi tiêu thoải mái trong những ngày cách ly xã hội. Vận trình tình cảm chưa trọn vẹn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn sẽ giúp bạn nhìn thấy thêm những khía cạnh khác của đối phương, điều này khiến hình tượng trong lòng Bọ Cạp sụp đổ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuy không quá tham vọng và đặt ra nhiều đích đến cho bản thân nhưng rất có thể Nhân Mã sẽ được nếm “trái ngọt” mà chẳng cần đấu đá gì cả. Nguồn thu nhập của Nhân Mã vẫn ổn định nhưng bạn vẫn không thể thoải mái chi tiêu do bạn có nhiều khoản tiền phát sinh. Chuyện tình cảm khá lạnh nhạt, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà ít quan tâm tới đối phương, khiến họ buồn lòng, lạc lõng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/4/2020, Ma Kết có nhiều ý tưởng mới mẻ trong ngày chủ nhật, nhờ đó mà bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Tài vận của Ma Kết khá tốt, giúp bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Ma Kết gặp phải một vài rắc rối trong chuyện tình cảm, do bạn dành ít thời gian cho gia đình và nửa kia.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuy hôm nay là ngày nghỉ nhưng Bảo Bình vẫn khá bận rộn với những kế hoạch của bản thân. Tình hình tài chính của Bảo Bình vẫn ổn định, tuy nhiên bạn cần chú ý hơn tới cách chi tiêu của mình. Vận trình tình cảm của Bảo Bình kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn do bạn quan tâm thái quá tới nửa kia, khiến họ cảm thấy ngột ngạt, không có không gian riêng cho riêng mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 5/4/2020 cho thấy, công việc của Song Ngư diễn ra tương đối bình ổn, nhưng bạn dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền vì sự thiếu quyết đoán của bản thân. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn tỏ tình hoặc mở lòng hơn với đối phương.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất