Sao & Đời Sống

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020: Sư Tử vượng tài lộc, Bọ Cạp tinh thần bất ổn

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 cho thấy, những người thuộc cung Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài sự mong đợi và có thể được đền đáp bằng khoản tiền thưởng nóng, thăng chức.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một tháng khá nhiều biến động.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 cho thấy, đây là một tháng đầy biến động với Bạch Dương khi bạn sẽ gặp phải một số rắc rối nho nhỏ trong công việc ngay từ những ngày đầu tháng. Tuy nhiên, từ giữa tháng trở đi, công việc của Bạch Dương lại “dễ thở” hơn rất nhiều và mang lại tiềm năng tài chính bất ngờ cho bạn.

Về tình cảm, những cặp đôi dễ xảy ra cãi vã do chưa hiểu ý nhau, vì vậy hai người nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Những người độc thân vượng vận đào hoa, có nhiều khả năng gặp gỡ được một vài đối tượng thú vị.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cuộc sống của Kim Ngưu dự báo sẽ có khá nhiều thị phi trong tháng 4, vì vậy bạn nên giữ thái độ bình tĩnh trước mọi việc, giảm thiểu tối đa những tranh cãi không đáng có nơi công sở. Nguồn thu nhập trong tháng này của Kim Ngưu khá ổn nhưng bạn nên học cách quản lý chi tiêu nếu không, với cách tiêu tiền như hiện tại của bạn thì ví tiền sẽ chẳng mấy chốc mà cạn.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong tháng 4 khá vượng, chuyện tình yêu giữa các cặp đôi khiến người ngoài phải ghen đỏ mắt. Những người độc thân muốn tìm thấy ý trung nhân thì nên sống hướng ngoại hơn, tích cự tham gia các buổi tụ tập bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi tháng 4/2020 cho thấy, nhờ tinh thần tự giác và ham học hỏi nên công việc của Song Tử diễn ra khá trôi chảy, tuy vẫn xảy ra một số vấn đề nho nhỏ nhưng Song Tử đều có thể giải quyết một cách gọn ghẽ. Bước sang tháng mới, bạn không phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính, đủ ăn đủ tiêu, dư dả đến cuối tháng.

Vận trình tình cảm kém sắc, bạn và người ấy dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện cỏn con, tuy nhiên bạn đừng biến nó trở nên nghiêm trọng hơn nhé mà hay cố gắng giải quyết theo chiều hướng tốt nhất. Người độc thân có nhiều vệ tinh xung quanh nên khả năng thoát ế rất cao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trở ngại tâm lý và thái độ tiêu cực khiến Cự Giải khó hoàn thành công việc một cách thuận lợi. Đặc biệt, đối tượng sinh viên, học sinh khá chểnh mảng, lơ là trong học tập sau một thời gian nghỉ dài. Tình hình tài chính của Cự Giải không mấy khả quan, chòm sao này nên học cách chi tiêu tiết kiệm hơn nếu không muốn lâm vào cảnh nợ ngập đầu.

Vận trình tình cảm ảm đạm, tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Trong khi đó, những người độc thân vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một cuộc tình mới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 cho thấy, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài sự mong đợi và có thể được đền đáp bằng khoản tiền thưởng nóng, thăng chức. Từ giữa tháng, tình hình tài chính của Sư Tử gặp khó khăn, có thể là do sự thay đổi trong kế hoạch tài chính của bạn.

Về tình cảm, Sư Tử nên thay đổi những tật xấu của mình vì nó có thể khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn. Những người độc thân lại khá e dè hoặc có những cái nhìn khắt khe, không mấy thiện cảm với những người đang theo đuổi mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ gặt hái được vài thành công nhất định trong công việc và có nguồn thu nhập kha khá từ công việc ngoài luồng. Tuy nhiên, bạn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu tiền cũng rất nhanh, nếu không biết cách tiết kiệm thì cuối tháng chòm sao này sẽ phải đau đầu về vấn đề tài chính đấy.

Về tình cảm, những người độc thân dù khá mong ngóng bắt đầu một cuộc tình mới nhưng vận đào hoa của bạn lại kém sắc trong khoảng thời gian này. Với các cặp đôi, hai bạn bỗng cảm thấy mối quan hệ có phần nhàm chán, không còn quá hào hứng với các buổi hẹn hò.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng tháng, Thiên Bình luôn bận rộn trong “núi” công việc, khiến bạn phải hoạt động hết công suất. Nhưng Thiên Bình cứ yên tâm đi vì thành quả thu được sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Trong tháng này, Thiên Bình đón nhận nhiều cơ hội để cải thiện tình hình tài chính, điều quan trọng là bạn có biết nắm bắt cơ hội hay không thôi.

Về tình cảm, các cặp đôi như hòa vào một thể do có suy nghĩ tương đồng, biết cảm thông và chia sẻ với nhau. Tuy nhiên, những người độc thân lại chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dễ rơi vào trạng thái stress vì có quá nhiều việc cần phải xử lý. Công việc tuy cố gắng rất nhiều nhưng kết quả đạt được vẫn không như ý muốn. Về tài chính, đây không phải là thời điểm thích hợp để kinh doanh, đầu tư mạo hiểm nên Bọ Cạp hãy cố gắng giữ an toàn để tránh những thất thu không đáng có.

Về tình cảm, các cặp đôi nên thông cảm và bao dung cho nhau nhiều hơn. Những người độc thân có cơ hội gặp vài đối tượng ưng ý, vì vậy bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 4 mở ra rất nhiều cơ hội với Nhân Mã, mối quan hệ với các đồng nghiệp hài hòa hơn. Những người làm ăn kinh doanh buôn bán sẽ thu về khoản lợi nhuận kha khá vào đầu tháng nhưng về cuối tháng, công việc sẽ gặp phải một số khó khăn. Tình hình tài chính có nhiều điểm sáng, bạn có thể được tăng lương, thưởng nóng.

Về tình cảm, các cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi và nguyên nhân chỉ là những việc nhỏ nhặt, không đáng nói. Trong khi đó, cả hai lại rất ngang bướng, không ai chịu nhường ai nên rất dễ ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai người. Những người độc thân có nhiều khả năng sẽ đón nhận tin vui trong tháng này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020, công việc của Ma Kết diễn ra khá thuận lợi, tuy gặp phải một số vấn đề nhưng bạn đều có thể giải quyết kịp thời. Tình hình tài chính của Ma Kết ở mức ổn định, nếu không ngừng cố gắng, bạn sẽ nhận được kết quả tương xứng với sự nỗ lực của bản thân.

Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi khá tốt đẹp, dù có gặp phải khó khăn gì thì hai người vẫn luôn bên cạnh nhau, từ đó tình cảm lại càng khăng khít hơn. Những người độc thân không dễ mở lòng mình để tìm hiểu những người xa lạ mà mình chưa hiểu rõ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình bình ổn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, không có gì đáng lo ngại. Về tài chính, nhờ khả năng phán đoán chính xác mà bạn có thể tìm được vài mối đầu tư hứa hẹn vào khoảng thời gian này. Tiền kiếm được tuy nhiều nhưng Bảo Bình lại có nhiều khoản tiền phát sinh trong tháng này.

Về tình cảm, các cặp đôi đang đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu, hai bạn cả ngày như hình với bóng. Những người độc thân có nhiều đối tượng tiếp cận, tuy nhiên những người này lại mập mờ, không bày tỏ rõ quan điểm khiến Bảo Bình không hứng thú để tìm hiểu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 cho thấy, Song Ngư có thể phải đối diện với nguy cơ thay đổi nơi làm việc hoặc bước sang một ngành nghề mới, khiến chòm sao này gặp phải không ít khó khăn, bỡ ngỡ. Tình hình tài chính của Song Ngư khá dư dả trong tháng này.

Về tình cảm, các cặp đôi có vẻ khá bình lặng, đôi bên nên giành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa. Những người độc thân nên chủ động để theo đuổi hạnh phúc của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin mới nhất