Sao & Đời Sống

Từ Sài Gòn bay ra Hà Nội đón Tết cùng mối tình 5 năm, cô gái ngỡ ngàng thấy bạn trai ôm hôn người khác

Mina
Chia sẻ

Vưa qua ngày Valentine, cô nàng nhận ngay "cặp sừng" khi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội đón Tết cùng mối tình 5 năm.

Ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay trùng với dịp nghỉ Tết cổ truyền. Trong khi những cặp đôi ở gần nhau đồng loạt chia sẻ hình ảnh “tay trong tay” cùng món quà ý nghĩa thì những cặp yêu xa lại bùi ngùi vì tất cả nỗi nhớ, tình cảm thu nhỏ trên màn hình điện thoại. Bên cạnh đó cũng có những cặp đôi nhân dịp Valentine gặp và đón năm mới cùng nhau.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô gái bay từ TP. HCM ra Hà Nội đón Tết cùng người yêu. Điều đáng nói là khi bay ra, cô gái không hề thông báo cho anh người yêu vì muốn tạo bất ngờ nhưng người bất ngờ trong giây phút gặp mặt lại chính là cô con gái.

Cô nàng T.M hụt hẫng chia sẻ: “Mình đang bơ vơ với cái Tết ở Hà Nội. Mình bay từ Sài Gòn ra Hà Nội với người yêu. Mình xác định ăn Tết ở Bắc bằng việc 30 Tết chơi ở nhà người yêu xong đi đón giao thừa. Sau đó, đợi người yêu rảnh cả hai sẽ đi du lịch 1-2 ngày ở Sa Pa. Cả hai yêu xa 5 năm khi mình đi du học bên Mỹ (gia đình mình đều ở bên đó). Mình đã về Việt Nam 1 năm.

Mình vẫn bay ra bay vào vì người yêu không rảnh nhiều nên mình thương. Tự mình làm ra đi lại cho tiện. Sớm nay, từ sân bay về Hà Nội gần 2 tiếng, mình qua nhà người yêu bất ngờ. Đứng sẵn ngoài cổng nhà anh với đồ đạc, quà Tết, mình gọi điện hỏi em ra ngoài đó được không. Khi ấy, anh trả lời đang ở quê bận lắm và nói Tết nhất nhiều bạn bè, họ hàng nên không nhắn tin được nhiều.

Lúc đó, mình khó chịu không vào nhà và có linh cảm xấu. Và anh đi từ nhà ra trên xe SH mình mua cùng 1 cô gái khác. Mình bắt taxi đi theo và hy vọng sẽ là em họ hay bạn bè bình thường dù biết tỉ lệ % thấp. Lòng vòng đến phố Kim Mã, họ dừng xe, ôm hôn trước khi vào nhà. Mình đứng trước cửa chờ 3 tiếng đến 3h chiều, anh thẫn thờ nhìn mình quay đi và dẫn bạn gái kia theo.

Mình có hỏi: “Anh đứng lại, kia là ai?” thì anh trả lời là bạn gái. Sau đó, mình có hỏi lại: “Còn em”, anh im lặng còn cô gái kia ngẩn ngơ. Mẹ cô gái đó thấy to tiếng nên chạy ra hỏi mình là ai. Mình trả lời: - - Cháu là Mai, người yêu của anh Tùng.
- Ơ! Tùng là bạn trai con gái cô.
- Cháu không rõ ạ, chúng cháu yêu nhau 5 năm rồi. Yêu lâu rồi cô ạ, cháu cũng nhờ ba cháu chạy việc cho anh ấy cẩn thận để xác định cưới, không nghĩ anh bỏ cháu cô ạ. Cháu về đây.

Hiện, mình đang lang thang giữa Thủ đô 30 Tết. Không biết gia đình sẽ thế nào khi biết tình huống mình đang gặp phải. Mình nhớ gia đình quá!“.

Cô gái bị người yêu cắm sừng vào ngày 30 Tết - (Ảnh minh họa).

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện kể về bi kịch trong tình yêu của cô gái hết lòng vì người yêu nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần, mọi người an ủi chủ nhân bài viết và bày tỏ bức xúc trước hành động “không đàn ông” của anh chàng kia.

“Khổ thân chị quá! Hy sinh Tết đoàn viên bên gia đình để tạo bất ngờ cho người yêu, vậy mà… nhận lại “cặp sừng”. Chị đang ở đâu, em đưa chị đi ngắm phố phường Hà Nội đêm 30″, tài khoản K.N chia sẻ.

“Bạn sai lầm khi một mình hy sinh tất cả cho người mình yêu. Con trai là vậy đấy, không biết trân trọng cô gái hết lòng vì mình đâu”, tài khoản G.T bình luận.

Một số người bình luận với mong muốn cô gái nên trả thù gã Sở Khanh kia. “Mình nghĩ cho việc, cho xe được cũng lấy lại được. Người đó không đáng để bạn hy sinh đâu, cố lên cô gái”, tài khoản H.Y bực bội bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất