Sao & Đời Sống

Tự khen mình đẹp trai, Hà Đức Chinh nhận về bình luận không thể nào 'phũ' hơn từ bạn gái

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dưới bài đăng của bạn gái, Hà Đức Chinh đã tự khen mình đẹp trai, tuy nhiên, Mai Hà Trang lập tức phản hồi bằng một bình luận hài hước và lầy lội không kém.

Tối 24/12, hòa vào không khí Giáng sinh, bạn gái Hà Đức Chinh cũng đã đăng một bức ảnh với dòng chú thích “My Santa Claus” (Ông già Noel của tôi). Trong ảnh, bên cạnh cô là một chàng trai chỉ lộ nửa mặt. Không cần phải nói, ai cũng đều biết rằng đó chính là Hà Đức Chinh bởi những đường nét “không lẫn đi đâu được” của tiền đạo này.

Đáp lại lời bạn gái, dưới bài đăng, Đức Chinh viết: “Đẹp trai thế”. Ngay lập tức, Mai Hà Trang đã phản hồi bạn trai bằng một bình luận hài hước và lầy lội không kém: “Anh lúc nào cũng đẹp trai trong đôi mắt của riêng anh”. Tưởng đâu được bạn gái thừa nhận nét đẹp nhưng cuối cùng tiền đạo số 13 lại nhận về lời hồi đáp không thể nào “phũ” hơn.

Màn đối đáp giữa Đức Chinh và bạn gái

Sau đợt tập huấn tại quê nhà HLV Park Hang-seo, Hà Đức Chinh đã dành thời gian nghỉ ngơi của mình để đưa bạn gái đi du lịch ở Phú Quốc. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình cảm trong chuyến đi lần này.

Đức Chinh và bạn gái thường xuyên khoe ảnh tình cảm trong chuyến du lịch Phú Quốc

Được biết, Hà Trang sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm 3 của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô và Đức Chinh có tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố. Đến tháng 7/2019, cả hai chính thức công khai yêu nhau trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc từ mọi người.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hà Đức Chinh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất