Sao & Đời Sống

Từ bỏ 'cuộc sống độc thân vui tính', Phanh Lee chính thức khoe được bạn trai cầu hôn ở tuổi 30

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Phanh Lee nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ khi hạnh phúc khoe được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, là gương mặt diễn viên trẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình đình đám thời gian qua như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi,… Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, cô nàng sinh năm 1990 còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi phong cách thời trang cá tính, gợi cảm.

Với ngoại hình thu hút, thần thái tự nhiên, cô được kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá trong làng điện ảnh Việt.

Mới đây, Phanh Lee gây chú ý khi bất ngờ khoe được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải bức “tay trong tay” tình tứ bên nửa kìa cùng caption: “Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And i say yes!”.

Có thể thấy, đây quả thực là tin vui quá đỗi ngọt ngào đối với nữ diễn viên và người hâm mộ. Bởi trước đó, Phanh Lee rất kín tiếng về chuyện đời tư và chỉ vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân. Ấy vậy mà “đùng một cái”, cô nàng đã khoe mình được cầu hôn bằng chiếc nhẫn cỏ hết sức lãng mạn.

Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc đến Phanh Lee và hi vọng cô nàng sẽ sớm “bật mí” chân dung của nửa kia cho mọi người đỡ “tò mò ngóng trông”. Dưới bài viết, cô bạn thân Thu Hoài cũng vào hài hước bình luận: “Kinh” hay cầu thủ Đoàn Văn Hậu lại trêu: “Điêu”.

Trước đó, Phanh Lee và MC Thu Hoài từng vướng tin đồn yêu đương khi cả hai thường xuyên diện đồ đôi và xuất hiện tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai đều đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất