Sao & Đời Sống

Truy lùng 'chú bộ đội' vừa đẹp trai, vừa hát hay khiến sinh viên nữ của FPT phải xúm lại nghe

Họa Mi
Chia sẻ

Sinh năm 2000 nhưng đã là bộ đội rồi các bạn ạ!

Mới đây, trên fanpage của ĐH FPT Hà Nội đã đăng tải một đoạn clip kèm theo caption mang nội dung ”truy nã”: ”Cần truy tìm tung tích chú bộ đội đã dám thả thính chị em FPT. Nghe nói tên Ngọc sinh năm 2000 quê Quảng Ninh”. Trong clip là một chú bộ đội rất trẻ và đẹp trai đang khiến phái nữ xung quanh phải ”mê đắm” vì hát quá hay!

Clip ghi lại khoảnh khắc một chàng trai trẻ trong trang phục bộ đội đang hát ca khúc ”Tháng 4 là lời nói dối của em” tại một sự kiện của ĐH FPT. Vì ngoại hình của mình, các cô gái xung quanh không tin rằng anh chàng là bộ đội. Để chứng minh, chàng ta đã vừa hát vừa rút ví ra để … trình giấy tờ của mình. Lúc này, các cô gái mới tin. Và vẻ điển trai cũng như giọng hát siêu truyền cảm của chú bộ đội đã ”thu phục” tất cả.

Hát hay không thua gì ca sĩ.

Rút ví ra…

… và trình giấy tờ!

Theo như thông tin trong clip, thì anh chàng này có tên Bùi Tuấn Ngọc, sinh năm 2000, ở Quảng Ninh. Không khó để tìm ra Facebook của anh chàng. Được biết, Tuấn Ngọc đang Học Thanh Nhạc tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Vì đẹp trai và hát hay, Tuấn Ngọc hiện đang có hơn 10k lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Khoe giọng ngọt ngào với ca khúc Về phía mưa

Vẻ điển trai của Tuấn Ngọc

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất