Sao & Đời Sống

Trường mở nhạc Big Bang trong giờ ra chơi, học sinh 'quẩy' cuồng nhiệt như đi xem concert

Họa Mi
Chia sẻ

Đúng là một cách giải trí hiệu quả vào giờ ra chơi của ngày thứ Hai căng thẳng.

Phải làm gì khi 20-11 vẫn phải đi học như ngày thường? Phải làm gì khi giờ ra chơi hôm nay chán quá, cần một chút ”music” để khuấy động? Và phải làm gì khi cả trường bạn đều là fan của Big Bang?

Thì mở nhạc Big Bang ”quẩy” một chút chứ sao nữa!

Đó chính là những gì xảy ra trong clip dưới đây.

Học sinh mở nhạc Big Bang quẩy giữa sân trường.

Có thể thấy, chỉ cần nhạc của BigBang vừa phát ra được vài giây, học sinh từ khắp nơi đã ùa về sân khấu chung của cả trường, rồi bắt đầu nhún nhảy. Ban đầu, sân khấu chỉ có tầm hơn 20 bạn. Nhưng sau đó, khi ca khúc Fantastic Baby bắt đầu vô hồi cao trào, thì người này kéo người kia chạy lên, bỗng chốc tạo thành một đám đông cuồng nhiệt như khi đang đi … xem concert.

Học sinh bắt đầu túa ra để tham gia ”quẩy”

Lúc này, học sinh nào là nhảy hip hop, không biết nhảy thì nhún nhún theo, nào là hát bè theo nhạc… tất cả đã tạo nên một khung cảnh mà học sinh trường khác phải mơ ước.

Quả là một kỷ niệm đẹp thời học sinh nhỉ?

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ mong muốn được chuyển qua ngôi trường này học ngay lập tức. Được biết, đây là giờ ra chơi của THPT Trương Định (Hà Nội) vào ngày 20/11 vừa rồi. Theo tiết lộ của một bạn nữ tên Nhung, hiện đang học lớp 12 của trường, thì số lượng VIP (tên gọi chung của những ai là fan Big Bang) tại trường rất nhiều. Vì thế, chẳng ai phản đối gì khi giờ ra chơi hôm đó, trường mở nhạc Big Bang.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất