Sao & Đời Sống

Trước tin đồn chia tay, bạn gái Phan Hoàng vẫn tươi cười rạng rỡ mặc chàng thiếu gia u sầu

Hà My
Chia sẻ

Không chia sẻ bất kì điều gì liên quan đến chuyện tình cảm nhưng việc Khánh Hà đăng ảnh tươi cười khiến dân mạng cho rằng điều này ẩn ý cô nàng vẫn đang rất ổn.

Chuyện Phan Hoàng và bạn gái xinh đẹp chia tay khiến dân mạng vô cùng sốc bởi chỉ mới đây thôi cả hai vẫn còn tình tứ và thể hiện tình cảm cực lãng mạn trên MXH. Không ai rõ lý do thực sự của việc chia tay là gì, do yêu xa hay chỉ là giận hờn vu vơ nhưng việc xoá toàn bộ ảnh và bỏ theo dõi nhau khiến các fan vô cùng lo lắng.

Tin đồn chia tay vẫn chưa được bất kì ai chính thức xác nhận nhưng bấy nhiêu bằng chứng cũng khẳng định được cả hai đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Vốn là cặp đôi trai tài gái sắc rất được ngưỡng mộ nên nếu hai người chia tay sẽ khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Thông thường, phản ứng hậu chia tay luôn được mọi người quan tâm. Người thì buồn bã khóc lóc, người thì đăng ảnh đi chơi cho khuây khoả, người thì mượn lời bài hát để nói về nỗi buồn. Còn Khánh Hà thì khác, cô nàng đăng bức ảnh tươi cười với caption “Good night” cùng thần thái và dáng vẻ vẫn vô cùng xinh đẹp.

Khánh Hà chia sẻ ảnh selfie xinh đẹp dù trước đó cô nàng cho biết đang bị ốm nặng

Từng chia sẻ bản thân là người sống vô tư và luôn vui vẻ nên các fan mong cô nàng sẽ ổn giữa tin đồn chia tay này. Bên cạnh đó, một số người cho rằng cũng có thể Khánh Hà chỉ đang giấu nỗi buồn sau nụ cười mà thôi. Điều này có lẽ chỉ Khánh Hà giải đáp được.

Trong khi đó, Phan Hoàng vẫn chưa có động thái gì mới sau khi mượn lời bài hát u sầu để thể hiện cảm xúc buồn bã của bản thân. Dẫu sao thì fan vẫn mong cả hai người sớm đưa ra lời giải đáp cho việc chia tay đột ngột này.

Trong khi đó, Phan Hoàng mượn lời bài hát u sầu để thể hiện cảm xúc buồn bã của bản thân.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trước tin đồn chia tay

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất