Sao & Đời Sống

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gây sốt với hình ảnh trẻ trung đẹp như soái ca Hàn Quốc

An Nhiên
Chia sẻ

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung và đẹp trai với mái tóc chải chuốt, cùng bộ vest trông trung vệ nhà Viettel không khác một soái ca Hàn Quốc.

Lễ mừng công đoàn thể thao Việt Nam mang tên “Tự hào Việt Nam” diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 2/9 đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Buổi lễ với sự góp mặt của đông đảo các VĐV tham gia thi đấu tại ASIAD 18 cũng như ban huấn luyện. Xuyên suốt buổi lễ có thể nói các cực phẩm của đội tuyển U23 Việt Nam khiến hội thích ngắm trai đẹp “đứng ngồi không yên”.

Và, tất cả các fangirl cùng phát hiện một gương mặt soái ca hoàn toàn mới đầy tiềm năng. Nam cầu thủ sở hữu làn da ngăm đen, đôi mày rậm và những đường nét điển trai. Người đó chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Bức ảnh của anh được một fansite có tên Flying Coke chụp đang nhận được viral nhiều nhất MXH.

Khoảnh khắc điển trai như soái ca Hàn Quốc của Bùi Tiến Dũng nhận được viral nhiều nhất MXH mấy ngày qua.

Trong bức ảnh, trung vệ mang áo số 4 xuất hiện với một nụ cười rạng rỡ, thần thái miễn bàn. Nói không ngoa nếu ai không biết nhìn tấm ảnh này cứ nghĩ đây là một nam diễn viên, người mẫu nào đó đang bức trên thảm đỏ. Nếu là fan cứng của đội tuyển U23 Việt Nam, bạn sẽ nhớ hình ảnh nam tính cùng cơ bụng 8 múi từng làm mưa làm gió hồi ở Thường Châu của trung vệ nhà Viettel.

Khoảnh khắc này giống như “cứu vớt” những quan điểm cho rằng nam cầu thủ không ăn ảnh cho lắm! Đặc biệt không chỉ hội chị em ưng ảnh này, chính Bùi Tiến Dũng cũng tâm đắc nên đã tự tay đăng tải lên trang cá nhân Instagram.

Được biết, Flying Coke là một trong số rất nhiều nhóm những fangirl thường xuyên đóng vai phó nháy đi khắp nơi để chụp ảnh. Tuy nhiên các bức ảnh những cô nàng chụp lại có hồn và gần gửi với người hâm mộ.

Một số hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam qua ống kính của các fangirl:

Cầu thủ Duy Mạnh.

Cầu thủ Quang Hải cũng có thần thái miễn chê!

Góc nghiêng thần thánh của Minh Vương.

Phan Văn Đức đẹp xuất thần!

Trọng Đại nhà ta thì miễn bàn!

Đội trưởng Văn Quyết cũng góp mặt.

“Oppa” Văn Toàn.

Đình Trọng tạo dáng chuyên nghiệp quá cơ!

Công Phượng nữa này!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất