Sao & Đời Sống

Trúc Anh Pear xác nhận đã chia tay Huyme 1 tháng, bất ngờ với thái độ khi nói về 'Tuesday' Hàn Hằng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới đây trên instagram cá nhân, Trúc Anh Pear đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của mình với Huyme và "hotgirl tạp hóa" Hàn Hằng.

Trong những ngày vừa qua, “tam giác tình yêu” Trúc Anh Pear - Huyme - “hotgirl tạp hóa” Hàn Hằng trở thành đề tài vô cùng hot trên mạng xã hội, được cư dân mạng đem ra bàn tán khắp các diễn đàn.

Tin đồn chàng vlogger điển trai đời đầu Huyme “cắm sừng” bạn gái Trúc Anh để hẹn hò với hotgirl ngực khủng Hàn Hằng bắt đầu dấy lên khi Trúc Anh đã không còn follow bạn trai trên Instragram, gọi bạn trai là “người bạn tốt” thay vì người yêu. Cũng trong thời gian này, Huyme lại được cho là trong một mối quan hệ mới với Hàn Hằng - cô nàng nổi tiếng trên MXH vì vòng 1 gợi cảm và khả năng ”PR sản phẩm vô bờ bến” của mình. Người ta đã khám phá ra một tấm ảnh cô selfie thân thiết với một chàng trai rất giống Huyme bởi những sự tương đồng từ đồng hồ, dáng người,…

Nhiều người cho rằng Hàn Hằng là “tuesday” chen vào mối quan hệ của Trúc Anh - Huyme, có rất nhiều antifan đã vào trang cá nhân của nàng hotgirl để lại bình luân tiêu cực. Hàn Hằng cũng không vừa, đáp trả antifan với thái độ thách thức: “”2 người đó chia tay rồi thì mình không được đi chơi hả?”

Mới đây, trên instagram cá nhân, trúc Anh đã chia sẻ đoạn video lên tiếng chính thức về những tin đồn, lùm xùm chuyện tình cảm của mình. Ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Đoạn video của Trúc Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Trúc Anh đã có những chia sẻ thật lòng nhất về chuyện tình cảm của bản thân mình ở hiện tại: “Mình với anh Thành (tên thật của Huyme ) đã chia tay được một tháng rồi” - cô nàng nói.

Trúc Anh chia sẻ thêm rằng những tấm hình chung của Huyme và hotgirl Hàn Hằng được chụp trong khoảng thời gian gần đây, khi cô và bạn trai đã chấm dứt mối quan hệ yêu đương. Về lý do unfollow Huyme trước đó, Trúc Anh giải thích rằng vì một vài xích mích nhỏ của “những người bạn” nên cô mới unfollow chứ không liên quan gì đến tình yêu hết.

Bây giờ đây, mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Trúc Anh và Huyme vẫn là hai người bạn tốt, thân thiết trong cuộc sống chứ không có chuyện cạch mặt hay gì cả.

Sau chia tay, Trúc Anh và Huyme vẫn là những người bạn tốt.

Không trốn tránh, cô nàng nhắc đến hotgirl Hàn Hằng với thái độ hết sức bình thản, Trúc Anh khẳng định: “Mọi chuyện giữa anh Thành và bạn gái kia, Trúc Anh đều biết hết. Bạn ấy không phải người đáng để mình quan tâm. Chia tay rồi nên Thành hay Trúc Anh quen ai là quyết định của 2 người”

Bạn gái cũ Huyme cũng khẳng định những bức ảnh được cho là nội dung nói chuyện của cô có những từ ngữ như: “cắm sừng”, … đều không phải là của cô. Trúc Anh phủ nhận việc lùm xùm tình cảm lần này là chiêu trò PR cho phim mới của Huyme, cô cho biết cô là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nên không bao giờ bán rẻ mọi thứ đặc biệt là mối quan hệ 3 năm qua vì bất kì mục đích nào.

Mối tình 3 năm của vlogger Huyme - Trúc Anh chính thức kết thúc.

Trúc Anh khẳng định Hàn Hằng không đáng để cô nàng bận tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất