Sao & Đời Sống

Trúc Anh 'Mắt Biếc' ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Trần Nghĩa, dân mạng 'chốt': 'Dính thính Ngạn rồi'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau thời gian hoài nghi, dựa vào động thái mới đây của diễn viên Trúc Anh, dân mạng khẳng định cô đã nảy sinh tình ý dành cho 'Ngạn' Trần Nghĩa.

Sau thành công của phim Mắt Biếc, diễn viên Trần Nghĩa và Trúc Anh là 2 cái tên được công chúng liên tục nhắc đến không chỉ bởi khả năng diễn xuất, vẻ đẹp ngoại hình mà còn sự đẹp đôi của cả hai khi đóng cặp với nhau. Dù chuyện tình của Ngạn (Trần Nghĩa đóng) và Hà Lan (Trúc Anh thủ vai) trong Mắt Biếc không thành, khiến nhiều khán giả rơi nước mắt nhưng ở cuộc sống đời thường, bộ đôi diễn viên lại có mối quan hệ khá khắng khít.

Trần Nghĩa và Trúc Anh trong phim Mắt Biếc

Bộ đôi diễn viên thân thiết ở đời thường

Sự thân thiết của Trúc Anh và Trần Nghĩa ngoài đời được thể hiện bằng hành động quan tâm cả hai dành cho nhau. Mới đây trên story cá nhân, Trúc Anh còn gửi lời chúc mừng sinh nhật “ngọt như mía lùi” đến Trần Nghĩa, khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn hoang mang.

“Chúc mừng sinh nhật con người khó tính không cho người ta post lên timeline. Tuổi mới thành công rực rỡ nhé anh, ráng ăn vô cho có nhiều sức khỏe, chứ hao gầy quá như trong hình không cõng nổi người ta. Và nhớ phải luôn hạnh phúc, sống hết mình với đam mê nhé. Yêu Nghĩa, không yêu Ngạn, lêu lêu”, Trúc Anh viết.

Lời chúc sinh nhật ngọt ngào Trúc Anh gửi đến Trần Nghĩa

Sau lời chúc ngọt ngào của Trúc Anh, đông đảo dân mạng tỏ ra lo lắng, cho rằng nữ diễn viên đã “dính thính” Trần Nghĩa bởi “thầy Ngạn” đời thường nổi tiếng là người đào hoa.

Mặt khác, không ít khán giả bày tỏ sự thích thú nếu Hà Lan nên duyên cùng Ngạn ngoài đời. Vì vậy, một số người đã ra sức “đẩy thuyền” cho cả hai sau động thái ngọt ngào của Trúc Anh với Trần Nghĩa.

Dân mạng bày tỏ sự lo lắng dành cho Trúc Anh

Trước đó, Trúc Anh và Trần Nghĩa từng bị dân tình bắt gặp đi cafe cùng nhau. Cả hai có những cử chỉ tình cảm và thân mật khiến không ít người ganh tị.

Những hình ảnh thân mật đời thường của Trúc Anh và Trần Nghĩa

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất