Sao & Đời Sống

Trót tin vào hình ảnh lung linh của bạn gái trên mạng, chàng trai ‘ngã ngửa’ khi diện kiến nhan sắc thật

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Sau một thời gian hẹn hò qua mạng, chàng trai đã quyết định hẹn bạn gái gặp mặt ở ngoài. Nhưng đời đâu như mơ, anh chàng "ngã ngửa" khi phát hiện nhanh sắc thật của cô người yêu.

Những câu chuyện yêu đương qua mạng giờ đây không còn thiếu, có không ít cặp đôi đã đến được với nhau nhờ mạng xã hội. Nhưng cũng có rất nhiều chàng trai, cô gái “ngã ngửa” vì trót tin vào những hình ảnh lừa tình trên mạng xã hội. Dù biết khi đăng ảnh lên mạng thì ai chả muốn mình trông lung linh hơn, nhưng photoshop để nhan sắc thật và ảnh trên mạng khác nhau một trời một vực thì hơi quá đà rồi.

Mới đây, một anh chàng đến từ Trung Quốc đã chia sẻ với dân mạng câu chuyện “bi hài” của bản thân khi gặp cô bạn gái quen trên mạng. Được biết chàng trai và cô gái đã có một khoảng thời gian nói chuyện với nhau. Ở trên mạng cô gái gây ấn tượng bởi cách nói chuyện nhỏ nhẹ, đáng yêu. Những hình ảnh cô gái chia sẻ khiến anh chàng đổ ngay lập tức. Sau khi hẹn hò qua mạng được một thời gian thì hai người quyết định gặp nhau để tiến tới mối quan hệ chính thức hơn.

Những tấm ảnh tự đăng thì trông cô nàng rất xinh xắn.

Tới ngày hai người gặp nhau chính thức, anh chàng thậm chí không thể nhận ra đó là cô bạn gái mà ngày ngày cùng mình trò chuyện. Nhan sắc của cô bạn gái ngoài đời với trên mạng khác nhau một trời một vực.

Lúc đi hào hứng bao nhiêu thì lúc gặp lại thất vọng bấy nhiêu.

Ngoại hình của cô gái không phải là xấu xí nhưng không hề lung linh như anh tưởng. Bên ngoài đời thực, cô là một cô gái có nhan sắc bình thường, mắt nhỏ, mũi to, đôi lông mày “lá liễu” và khuôn mặt khá bầu bĩnh. Để có được những bức ảnh xinh đẹp như trên mạng, có lẽ cô nàng đã sử dụng rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Chưa kịp bình tĩnh trước nhan sắc thật của cô bạn gái, anh chàng lại một lần nữa ngã ngửa khi cô còn kéo cả phòng kí túc xá đến nơi hẹn. Không biết làm thế nào cho phải, anh chàng vẫn phải giữ phép lịch sự thanh toán toàn bộ bữa ăn cho buổi hẹn đầu tiên cũng như buổi hẹn cuối cùng của hai người.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người tỏ vẻ an ủi và đồng cảm với “nỗi đau” của chàng trai vì phải ăn cú lừa đau điếng. Một số khác thì cho rằng con gái trên MXH và con gái ngoài đời trông khác nhau vốn chẳng phải chuyện ngày một ngày hai, chàng trai không nên đăng ảnh cô gái chê bai như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất