Sao & Đời Sống

Trót thương thầm crush chỉ thích 6 múi, chàng trai dùng 7 năm thanh xuân để thay đổi bản thân

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ở hiện tại, khi đã trải qua 7 năm cố gắng thay đổi bản thân thành công, chàng trai vẫn gửi lời tới crush năm xưa: "Anh có thể tán lại em một lần nữa không?"

Khi còn là học sinh, chắc hẳn ai cũng có ít nhất một crush của mình. Một người mà vì họ những tháng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường với áp lực học tập bỗng chốc tan biến, một người mà vì họ minh sẵn sàng thay đổi bản thân. Chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, dùng 7 năm thanh xuân để cố gắng thay đổi bản thân theo đúng sở thích của crush năm xưa.

Before và After của Đức Huy.

“Do crush chỉ thích 6 múi, đồ hiệu nên 7 năm trôi qua anh quyết tâm để F5 bản thân mình. Nếu em có trong group thì anh có thể tán lại em lần nữa không?” - Đây là những dòng tâm sự của chàng trai có tên Đức Huy trong group Dậy thì thành công - một group chia sẻ quá trình dậy thì và những câu chuyện của bản thân đang được các bạn trẻ yêu thích. Có thể thấy Đức Huy thật sự đã có màn lột xác thành công, không còn là chàng trai gầy gò, đen nhẻm năm nào nữa, thay vào đó là một chàng trai điển trai với gu thời trang phong cách.

Đức Huy ở hiện tại vô cùng điển trai với gu thời trang phong cách.

Nguyễn Đức Huy sinh năm 1995, tới từ thành phố Tây Ninh, hiện đang làm tiệm bánh và chuẩn bị cho ra mắt quán cà phê nhỏ của riêng mình. Đức Huy chia sẻ những bức hình ngày trước là được chụp năm 16 tuổi, khi đó anh chàng vừa gầy gò, ốm yếu lại còn đen nên hay bị mọi người chê cười.

Khi được hỏi về lý do quyết tâm thay đổi bản thân, anh chàng hài hước chia sẻ: “Vì cô bạn học cùng lớp với mình khi mình tỏ tình chê mình nhỏ con, ốm yếu lại còn đen, không xứng với cô ấy nên từ chối. Bên cạnh đó mọi người xung quanh cũng chê nên mình quyết tâm phải thay đổi cho bằng được. Tính đến nay đã 7 năm trôi qua từ ngày đó.”

Vì crush năm 17 tuổi, Đức Huy quyết tâm F5 lại bản thân.

Đức Huy lên cho bản thân một danh sách những việc phải làm. Anh chàng ăn trái câ nhiều hơn, đắp mặt nạ thường xuyên để da có đủ dưỡng chất. Bên cạnh đó 9x kết hợp tậm gym với đi bơi mỗi sáng 1 tiếng, buổi chiều dành thời gian đạp xe gần 2 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Đức Huy cũng để ý hơn để thời trang, tóc tai và phong cách hơn bởi theo cậu : “Con trai nên chăm chút bản thân hơn vì hiện tại con gái rất chỉnh chu. Con gái họ sẽ chẳng yêu một người không có sự đầu tư cho bản thân, cho vẻ bề ngoài khi họ đã quá chỉnh chu đâu!”

Chưa bao giờ 9x chối bỏ quá khứ, luôn lưu những hình ảnh cũ vì đó trở thành động lực để anh chàng phát triển bản thân mình hơn “phải có mình ngày xưa thì mới có mình bây giờ”.

“phải có mình ngày xưa thì mới có mình bây giờ” - Đức Huy chia sẻ.

Hiện tại, cô nàng crush năm 17 tuổi của anh chàng đang đi du học ở nước ngoài, dùng 7 năm thanh xuân để thay đổi bản thân theo sở thích của crush nhưng Đức Huy lại không có được cái kết trọn vẹn cho mối tình đơn phương này.

Cùng ngắm những hình ảnh điển trai ở hiện tại của Đức Huy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất