Sao & Đời Sống

Trót ‘cảm nắng’ từ lần gặp đầu tiên, cô gái lên mạng nhờ các chị em tìm info anh chàng điển trai và nhận về cái kết cay đắng

Hà My
Chia sẻ

Thầm thương trộm nhớ vì gặp phải tình yêu sét đánh nhưng quên không hỏi tên, cô gái nhanh trí nhờ hội chị em tìm link facebook của anh chàng mới gặp 1 lần.

Thời buổi công nghệ 4.0, chỉ cần một click là tìm ra toàn bộ thông tin hay link facebook của một ai đó. Chẳng thế mà chỉ cần lên mạng nhờ hội anh chị em tìm giúp, sức mạnh của công nghệ chắc chắn là không làm bạn thất vọng.

Bức ảnh được cô gái up lên mạng kèm theo caption truy link crush

Chẳng là cô gái mới gặp một anh chàng lần đầu tiên đã trót đem lòng quý mến và cảm nắng. Vì quá mải mê mà cô quên luôn cả việc xin thông tin hay số điện thoại của anh này, chỉ kịp chụp vội một chiếc ảnh hơi nhoè.

Ngay lập tức chẳng chờ đợi lâu, cô nàng tung ảnh lên mạng và nhờ hội anh chị em truy link giúp Chàng trai có má lúm đồng tiền lại còn cười duyên dáng, trông lại khá phong độ lập tức trở thành chủ đề được mọi người đưa ra bàn tán.

Dân mạng khuyên cô gái nên từ bỏ..

Một số người khẳng định anh chàng đã có vợ.

Chỉ sau ít phút đăng tải, rất nhiều người đã đưa ra ý kiến của mình. Người thì nhận là người yêu của anh chàng, người thì chỉ trích cô gái ‘cọc đi tìm trâu’, người lại có lời khen vì mạnh dạn đi tìm tình yêu của mình… nhưng đặc biệt nhất là vài người cho biết có quen biết anh chàng trong ảnh và anh ta… đã có vợ và con.

Khỏi phải nói, thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ, lập tức khuyên cô nàng bỏ ngay ý định tìm hiểu không được làm ‘con giáp thứ 13’ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên, đáp lại cô nàng cho biết chắc chắn anh chàng trong ảnh chưa có vợ và cô vẫn còn hy vọng. Vài người cho biết cô nàng cần tìm hiểu kỹ, tránh làm tổn thương cho bản thân mình và người khác.

“Nhìn là biết có vợ con rồi. Nhưng nói chung cũng chỉ đoán thôi. Hy vọng chủ thớt sớm tìm thấy người này. Tốt nhất là nếu người ta có gia đình rồi thì làm ơn tránh xa ra nha”, một người bình luận.

“Có thật là tìm người yêu không hay là tìm con nợ. Nhìn người này quen quen như chồng của đứa đồng nghiệp cũ ý”, một người khác nói.

Người còn chưa thấy mà cô nàng trong câu chuyện trên đã nhận loạt ý kiến trái chiều từ mọi người rồi. Hy vọng anh chàng chưa có vợ và nếu có rồi thì cô nàng cũng bỏ ý định tìm kiếm anh này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất