Trọng Hiếu góp nhiệt cùng 'Việt Nam Tái Chế' kể câu chuyện môi trường

T.H
Chia sẻ

Cùng lúc với việc trở thành đại sứ môi trường của "Việt Nam Tái Chế", quán quân Vietnam Idol 2015 còn khiến khán giả thích thú khi xuất hiện cực “chất” trong MV của chương trình để lan tỏa thông điệp sống xanh đến giới trẻ Việt.

Trọng Hiếu hào hứng trong bức ảnh hậu trường MV Vietnam Recycles.

Không quá lời khi nói rằng “Việt Nam Tái Chế” đã “chọn mặt gửi vàng” khi mời Trọng Hiếu đảm nhận vai trò đại sứ môi trường và góp mặt trong chính MV âm nhạc mới nhất của chương trình. Chàng ca sĩ Việt kiều điển trai, giọng hát và vũ đạo lôi cuốn - những yếu tố đã giúp anh giành chiến thắng với số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng tại cuộc thi Vietnam Idol năm 2015.

“Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Hiếu rất hạnh phúc khi được góp mặt trong một dự án mới mẻ và ý nghĩa như thế này. Tái chế rác thải điện tử đang là một vấn đề cấp thiết trên thế giới và Hiếu tin rằng “Việt Nam Tái Chế” đang đi những bước vững chắc để mang lại giá trị tốt đẹp về môi trường cho Việt Nam. Ở đây có rất nhiều người trẻ với rất nhiều năng lượng, và cùng nhau chúng ta có thể tạo nên những sự thay đổi,” Trọng Hiếu bộc bạch.

Chàng đại sứ môi trường Trọng Hiếu cùng các bạn tình nguyện viên của VNTC.

Những sự thay đổi ấy đang diễn ra đầy thuyết phục khi ngày càng có nhiều phong trào và hoạt động bảo vệ môi trường tích cực được khởi xướng từ chính các bạn trẻ, dù đó là chống rác thải nhựa, thử thách dọn rác hay tái chế rác thải điện tử.

Thu gom và tái chế đúng cách một chiếc laptop bị hỏng, một con chuột, bàn phím không còn dùng đến nữa thì môi trường có thể xanh lên nhiều chút, diện mạo cuộc sống thay đổi lúc nào không hay.

Không khí hậu trường MV “vui nổ trời” và ê kíp “xịn sò” đã thu hút sự chú ý của không ít người có mặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày diễn ra buổi ghi hình. Thậm chí các du khách nước ngoài còn hào hứng “phiêu” cùng những điệu nhảy của Trọng Hiếu và những chiến binh “áo xanh lá” đến từ “Việt Nam Tái Chế”.

Các bác lớn tuổi nhiệt tình tham gia phân cảnh đóng góp rác thải điện tử trong MV.

Khách nước ngoài cũng dừng lại để “phiêu” cùng nhóm đang diễn tập.

Dù bạn là “fan cứng” của Trọng Hiếu hay là một người yêu môi trường thì MV này cũng sẽ bạn phải replay vài lần để được “sống” trong không khí đầy hứng khởi của một sản phẩm âm nhạc hay về ý nghĩa, chất về nội dung!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất