Trổ tài làm món 'gà chết cháy' thất truyền của Ngưu Ma Vương đãi bố mẹ vợ, thanh niên khiến dân tình ám ảnh

An Nhiên
Chia sẻ

Cứ tưởng tự tin việc gì cũng làm được nhưng đừng dại như anh chàng dưới đây bất chấp tất cả để vào bếp dù không biết nấu nướng! Chắc các phụ huynh sẽ chống tay vào trán và nói: "Biết thế tao nấu cho rồi!".

Chỉ cần ai đó khoe “chiến tích” nội trợ huy hoàng của mình là y như rằng hàng loạt các món ăn khác lại mau chóng được bổ sung vào “bộ sưu tập” những thảm họa bếp núc khiến dân tình chỉ còn biết lắc đầu. Thế nhưng thông qua đó, chúng ta nhận ra rằng, việc bếp núc khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Chỉ sai một ly là đi một dặm ngay.

Điều đáng nói là giờ đây, mỗi lần về ra mắt gia đình người yêu đều trở thành nỗi ám ảnh, không chỉ với chị em mà cả đấng mày râu. Và chung quy đều liên quan đến việc bếp núc! Trong đó câu chuyện của anh chàng N.X trổ tài nướng gà đến mức cháy đen khô ngay trong ngày đầu tiên về nhà bạn gái. Thực sự nhìn xong không ai có thể nhịn được cười trước độ “vụng thối vụng nát” của anh chàng này.

Con gà được ướp ngon ghẻ, có vẻ bước đầu tiên hoàn thành tốt!

“Sau khi mày mò nghiên cứu các công thức thất truyền từ lâu của Ngưu Ma Vương, nhà ở Hỏa Diệm đã xắn tay áo xuống bếp, sau 7×7=49 phút vật lộn với bộ lông thướt tha mỹ miều của em gà màu lông phân bò, ta chiến luôn món: “Gà chết cháy” mà ông bà thường nói, “nấu xong đem cho chó ăn chứ ai mà ăn cho được“, anh chàng chia sẻ.

Có lẽ vì muốn ghi điểm với bố mẹ vợ nên anh chàng này đã học hỏi bí kíp nướng gà. Tuy nhiên ngoài kiến thức ra còn cả độ may mắn, tỉnh táo nhưng anh lại không có cái nào cả.

Đấy thử nhìn sản phẩm của chủ thớt là biết liền, chắc nghĩ gà đốt lửa liên tục sẽ vàng và chín đều đây mà! Ai ngờ đâu, con gà đến khi chết rồi còn bị “hành” cho cháy đen thui!

Gà “ngạt khói”.

Gà bị lột da bằng cách đun cho cháy hết thì thôi! Còn thịt bên trong chắc vẫn sống!

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đặc biệt cánh mày râu ngậm ngùi cho biết chắc để có ai “rước” phải đi học nấu ăn trước.

“Thời buổi con trai thì nhiều con gái thì ít, chị em như bà hoàng thế này chắc phải đi học nấu ăn thôi! Nhìn sản phẩm của “sư huynh” mà “đệ” thấy hình bóng của mình quá!”, tài khoản Đ.T.A viết.

“Muốn biết cái kết của chủ thớt như thế nào, có bị trả về “nơi sản xuất” không? Thôi cứ nói khéo học dần dần, giờ mà ế thì không biết 7×7=49 năm nữa không biết có em nào rước không đâu”, tài khoản Đ.L viết.

Bên cạnh đó hội chị em khá hả hê khi có các anh làm đồng minh cùng mình đi học nấu ăn. Đúng là thời này cả nam lẫn nữ không biết nấu ăn thì chắc phải chịu kiếp già cô quạnh mất!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất