Sao & Đời Sống

Trở lại sau drama tình ái, Hoa Vinh lại gây choáng khi 'chế' nhạc Nguyễn Hồng Thuận bằng những câu hát đầy dung tục

Đinh Anh
Chia sẻ

Hiện tượng mạng Hoa Vinh livestream thể hiện ca khúc "Độc Thoại" của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dưới lời hát được chế ra từ chính scandal của mình.

Mới đây, vào ngày 9/12 Hoa Vinh - hiện tượng mạng tiếp tục nổi đình nổi đám với scandal “dám chơi không dám chịu”. Anh chàng xuất hiện trong bài viết của một cô gái có tài khoản Facebook là B. P. P với nội dung tố cáo Hoa Vinh làm cô ta mang bầu nhưng lại không nhận.

Trả lời truyền thông về scandal này, Hoa Vinh cho rằng: “Tôi nghĩ chuyện nam nữ có cảm tình rồi qua đêm với nhau là chuyện hết sức bình thường, xong rồi thôi. Thế nhưng không ngờ mọi chuyện lại trở nên phức tạp như vậy. Khi nghe B nói có thai với tôi, tôi đã rất giật mình và không tin đó là sự thật nên phản ứng rất dứt khoát. “

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nam ca sĩ “Đừng quên tên anh” tiếp tục làm dân tình xôn xao trong đoạn livestream ca khúc mới nhưng với lời lẽ đầy dung tục.

Clip Hoa Vinh livestream trên mạng xã hội

Ngay lập tức anh chàng nhận được rất nhiều phản hồi không đồng tình, “ném đá” của cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tác giả ca khúc “Độc thoại” cũng tỏ thái độ bất ngờ và khó chịu trước những câu hát tự chế từ Hoa Vinh nhưng ngôn từ đầy dung tục.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ trước đoạn livestream của Hoa Vinh

“Trời…. Bài hát của tui mà sao ra nông nổi này vậy !?”, nhạc sĩ “Độc thoại” lên tiếng. Bình luận của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người còn khuyên anh nên đi kiện bởi Hoa Vinh đã làm tan nát câu từ bài hát vốn rất hay trước đó của anh.

Độc giả tỏ ý không hài lòng vì sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận bị Hoa Vinh chế không mấy hay ho.

Sự việc vẫn đang khiến mạng xã hội xôn xao và bày tỏ quan điểm bất bình trước hành động của hiện tượng mạng này.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất